Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Báo châu Á đánh giá tốt Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - Bóng đá

Đoạn ghi hình trận vietnam - Campuchia (Bạn dạng quyền thuộc VTV):

Vượt qua Campuchia trong tình thế thiếu người trong khoảng rất sớm do Đình Luật kiếm được thẻ đỏ, tuyển vn đã nhận được những lời khen ngợi trong khoảng các trang báo châu Á.

Báo châu Á khen Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - 1

Tuyệt vời tuyển vn

Tin báo Fourfourtwo giật tít: “vn bay tham gia bán kết AFF Cup với 3 thành công liên tiếp”. Cùng với đó, tin báo này còn bình luận: “10 cầu thủ vn đã đưa đội nhà vào vòng bán kết với một thắng lợi tuyệt vời sau chiến thắng trước Campuchia.”

“Việc thi đấu thiếu người nhịn nhường như thường tác động tới các cầu thủ Việt Nam, như cái phương pháp họ có được bàn mở tỷ số nhờ ngôi sao Công Vinh.”

Trong khi đó trang Foxsportasia chỉ đưa tiêu đề gọn nhẹ: “10 người Việt Nam đả bại Campuchia”

Trang này viết trong bài đưa tin sau trận: “Cả hai đội đều đã biểu lộ cách chơi đầy nỗ lực. Campuchia sớm hữu dụng thế hơn người khi Đình Luật nhận thẻ đỏ, dù rằng vậy vietnam vẫn vượt lên dẫn trước nhờ Công Vinh.”

Báo châu Á khen Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - 2

Báo châu Á khen Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - 3

10 người vào bán kết

“Sau giờ nghỉ trận chiến nhường như đã chấm dứt khi Nub Tola đốt lưới nhà đất phút 50. Chrerng Polroth đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp và 2 đội đều có thêm các cơ hội sau đó nhưng kết quả vẫn được giữ nguyên và vietnam băng vào bán kết.”

Tờ Straitstimes viết: “Myanmar tấn công bại Malaysia để xếp thứ nhì bảng B sau Việt Nam, đội đã vượt lên Campuchia để giữ thành công toàn thắng tuyệt hảo. Ở bán kết Việt Nam sẽ chạm mặt Indonesia.”


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét