Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

MISA tặng không lấy phí phần mềm kế toán cho công ty khởi nghiệp - VnExpress Kinh Doanh

Đây là hoạt động đi cùng, san sẻ gian truân cho các tổ chức kinh doanh thành lập công ty để khởi nghiệp trong những ngày đầu xây dựng. Chương trình sẽ giúp căn bản ty xây dựng bộ máy sổ sách kế toán rõ ràng, minh bạch và công nghệ ngay từ đầu, giữ vững chi tiêu đầu cơ thuở đầu đã bỏ ra. Hình như, các công ty có nhu cầu sắm gói Standard, Professional, Enterprise phổ thông chức năng hơn sẽ được hạ thấp giá 2,95 triệu tiền việt.

polyad

Chương trình vàng tặng sẽ giúp các công ty thành lập công ty để khởi nghiệp điều hành công tác dễ ợt hơn.

Chế độ này được áp dụng cho các công ti khởi nghiệp thi công trong khoảng ngày 1/1 đến ngày 31/12 năm nay căn cứ tham gia giấy phép hoàn thành thủ tục kinh doanh do Sở Chiến lược và Đầu cơ cấp lần đầu. Thời điểm ứng dụng chương trình tặng kéo dài trong khoảng nay đến hết ngày 31/12.

polyad

Phần mềm kế toán của MISA thuận tiện dùng.

Ứng dụng kế toán MISA SME.NET 2017 là chọn ưu việt nhờ cập nhật kịp thời các đổi mới của tổ chức nhà nước, phục vụ trọn vẹn nghiệp vụ tài chính kế toán, dễ chơi, dễ sử dụng, có Trung tâm hỗ trợ đối tượng mua hàng với hàng trăm giải đáp viên chuyên nghiệp.

Thủ tục đạt yêu cầu đơn giản: địa chỉ MISA - một trong những công ty cung ứng biện pháp quản trị bậc nhất, theo các thông tin tại đây. Khách hàng cần cung ứng tên tổ chức kinh doanh và mã số thuế để rà soát điều kiện cấp mã phiếu quà tặng.

Các công ty thỏa mãn vấn đề kiện sẽ nhận mã phiếu tiến thưởng tặng và tuân theo hướng dẫn để thu được giấy phép sử dụng ứng dụng. Chi tiết về phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 xem tại đây.

(Nguồn: MISA)


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét