Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Phút đấu trí của phụ nữ với tên trộm liên tục đòi cưỡng dâm - VnExpress

Công an Đà Nẵng đang truy vấn tìm kẻ trộm "yêu râu xanh" gây án với chị em nữ chủ quán cà phê trên đường Bí quyết Mạng Tháng Tám (thị xã Cẩm Lệ).

Khai với công an, nữ nạn nhân 34 tuổi cho hay khoảng 1h15 ngày 23/11, chị đang ngủ cùng đại trượng phu trong căn phòng ở quán thì có tiếng gõ cửa. Không thành lập ngay, chị hỏi: "Tít hả" (tên em trai đang ngủ ở phía ngoài). Nghe đáp "ờ", dù thấy bất thường nhưng chị vẫn thành lập và sững sờ khi thấy trước mặt là kẻ lạ mặt đội mũ lưỡi trai, cầm con dao chặt thịt dài chừng 35cm. 

Hắn giơ dao ra dọa, lạnh nhạt nói đã giết mổ chết người em trai đang ngủ ở phía ngoài, đòi chị phải "dịch vụ". Lo tính mệnh nam nhi, chị đành cởi đồ theo yêu cầu của hắn, rồi đi sang phòng bên. Đứa trẻ tỉnh giấc giấc khóc đòi mẹ nên chị được cho trở lại dỗ ngon dỗ ngọt. Và với con dao trên tay, hắn đã hãm hiếp chị ngay tại đây.

Khi bị ép tiếp diễn làm cho những trò quái đản, chị gợi ý sẽ đưa cho hắn tiền. "Yêu râu xanh" đồng ý, cho phép chị đi tạo dựng tủ. Nhận 3,2 triệu đồng cùng lắc tiến thưởng tây, hắn chê ít đòi thêm và song nạn nhân không đáp ứng, giải thích quán gầy không có phổ biến tiền.

Bị ép yêu lần thứ 3, chị lừa rằng thấy em trai vừa chạy ra ngoài hô hoán, cho nên hắn nên ra khỏi nhà. "Yêu râu xanh" vội mặc áo quần, bắt chị tìm laptop cho mình để bỏ trốn. "Đẩy" được hắn ra khỏi phòng, thiếu nữ vội chốt cửa. Nhưng ngay sau đó, tên này quay lại cố đẩy cửa để tham gia phòng. Ở bên trong, chị lúng túng gọi điện báo cho người hàng xóm. 

Khoảng 2 phút sau, thấy hàng xóm gọi cửa, chị vừa hé tạo dựng thì "yêu râu xanh" đang núp trong quầy pha giễu cợt đã lao đến khống dè bỉu, lôi chị tham gia phòng, đóng chặt cửa.

Quyết không để hắn giở trò đồi bại, chị đạp, giằng co... Trong lúc này người láng giềng ở bên ngoài liên tục tri hô, đập cửa. Tên trộm sau đó phải "thua cuộc", bỏ chạy ra ngoài. Công an phố Khuê Trung kịp truy nã đuổi hắn song tới giao lộ Cách thức Mạng Tháng Tám - Nguyễn Hữu Thọ thì mất dấu.

Theo cáo buộc của nhà chức trách, rạng sáng ngày 23/11, sau khi cứa cũ kĩ người em của chủ quán, tên trộm đã giở trò đồi bại với thiếu nữ. Hiện, nam nạn nhân đã qua cơn nguy nan.

Ngọc Trường

>>

>>


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét