Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Hãi kinh nhện góa phụ đen bị dìm dưới nước 3 giờ vẫn sống - Phi thường

Theo Daily Star, nhện có thể sống dưới nước trong phổ thông giờ, trong một số trường hợp là phổ thông ngày theo như đoạn đoạn ghi hình đăng tải.

Người đại trượng phu bắt được nhện góa phụ đen trong nhà và muốn thử xem loài nhện này sống dai tới đâu. Anh ta thả con nhện vào một bình chứa nước.

Quay trở lại sau 3 giờ, người đại trượng phu “tá hỏa” khi thấy việc bị dìm dưới nước gần như thường có công dụng gì với nhện góa phụ đen. Con nhện 8 chân vẫn bơi một bí quyết dễ chịu và thậm chí còn có dấu hiệu thở được dưới nước.

“Con nhện nhường nhịn như đã biến thành loàinhện xác sống”, người nam nhi nói trong video. “Chúng tôi không muốn một con nhện xác sống. Nhện có ở khắp nơi trong nhà. Tôi ghét loài nhện”.

Kinh hãi nhện góa phụ đen bị dìm dưới nước 3 giờ vẫn sống - 1

Nhện góa phụ đen vẫn sống sót phổ biến giờ dưới nước.

Đoạn video đăng chuyển vận trên Yotube thú vị hơn 5,6 triệu lượt xem. “Tại sao chúng không chết đi?”, một người xem nói. “Mọi người có sợ nhện không. Vì tôi đã hét toáng lên…”. Người khác nói: “Tôi sẽ dìm nhện vào trong nhà vệ sinh cho tới khi nó chết”.

Nhện góa phụ đen là một trong những loài nhện nguy hiểm nhất nhân loại. Nọc độc của loài nhện này cực kỳ nguy hiểm, mạnh gấp 15 lần rắn đuôi chuông.  Chất độc latrotoxin trong khoảng vết cắn của chúng là chất đầu độc thần kinh tương đối mạnh, gây ra nôn mửa, khó thở, mê sảng, liệt một phần thân thể và co giật.

Nhờ hiện đại y tế hiện nay, các ca tử chiến do bị nhện góa phụ đen cắn đã giảm đáng kể. Nhện góa phụ đen không quá hung tợn nhưng phản ứng của loài người lúc hoảng hốt có thể khiến loài nhện này cảm thấy bị bắt nạt dọa.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét