Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vinastas xin lỗi người tiêu dùng về 'khảo sát nước mắm nhiễm arsen' - VnExpress Kinh Doanh

Theo văn bạn dạng này, ngày 17/10/2016, Vinastas đã doanh nghiệp buổi công bố kết quả dò hỏi nước mắm trên toàn quốc. Tất nhiên, Chủ toạ Vinastas ông Đoàn Phương nghĩ là, đội ngũ thi hành chương trình đã thông tin về kết quả dò hỏi chưa được thận trọng, rõ ràng. Trong đó, kết quả khảo sát của Vinastas đã đồng nhất định nghĩa Arsen với thạch tín không đúng theo Tự vị Bách khoa vn, tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu dùng và sốt ruột cho các nhà sản xuất, buôn bán nước mắm.

vinastas-xin-loi-nguoi-tieu-dung-ve-khao-sat-nuoc-mam-nhiem-arsen

Thông tin dò la chất lượng nước mắm của Vinastas thiếu kiểm chứng đã gây không ít hoang mang cho người tiêu dùng. 

"Thay mặt cho nhóm dò hỏi, Vinastas xin gửi tới người tiêu dùng, các nhà đóng chai, buôn bán nước mắm và các cơ quan điều hành lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra", văn phiên bản do ông Đoàn Phương ký cho nhân thức.

Lãnh đạo Vinastas cũng hứa hẹn sẽ trang nghiêm kiểm điểm bổn phận của các cá nhân có can hệ, kiện toàn doanh nghiệp, quy chế làm cho việc để không xảy ra sơ sót gần giống.

Trong kết luận thông báo kết quả kiểm tra hoạt động của Vinastas liên quan đến khảo sát chất lượng nước mắm được Bộ Công Thương công bố đầu tháng 11 cách đây không lâu, tổ chức này phản hồi việc dò la nước mắm của Vinastas không đảm bảo tính độc lập, tin yêu và minh bạch do được thi hành dưới sự tài trợ từ doanh nghiệp bên ngoài. "Dò hỏi chủ đạo do Chủ toạ và một vài tư nhân thực hiện, phổ thông khâu không được các đơn vị quản lý có thẩm quyền của Vinastas phê phê duyệt và giám sát", kết luận nêu.

Do đó, kết quả dò xét không đảm bảo tính chủ quyền như qui định tại Điều 28, Luật Bảo kê lợi quyền người tiêu xài.

Anh Minh


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét