Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cách khiến chồng mê man của bà hậu phi U40: Muốn chồng yêu thì hãy bớt yêu chồng

Sau một vài năm cưới chồng, tôi cảm thấy khá mệt mỏi và bế tắc với cuộc hôn nhân của bản thân mình. Hai cung phi chồng tôi càng ngày càng cách biệt, chẳng còn đâu những mặn nồng của ngày yêu nhau. Đôi khi tôi tự hỏi, chả lẽ sau hôn nhân tình yêu sẽ mất đi, chỉ còn những mệt mỏi, buồn phiền hay sao?

con_rieng

Thế rồi trong tâm trạng mỏi mệt đó, tôi đã chạm mặt chị, một người phụ nữ đã ở ngưỡng 40. Thế nhưng chị vẫn đẹp, vẻ đẹp thắm thiết của bà mẹ nhị con và có cuộc sống khá viên mãn. Chị tới quán café của tôi bằng xe riêng do ông phố chị chở. Anh để nhì chị em lại thủ thỉ rồi tiến công xe đi, hứa sẽ quay lại đón chị. Nhìn nhì cung phi chồng đã khá lớn tuổi mà vẫn tình cảm tương tự nói thật tôi cảm thấy ganh tị lắm. Tôi chẳng nhớ đã bao lâu rồi chồng tôi đã không chở bà xã đi chơi, đi chạm mặt anh em tương tự nữa.

Nghe tôi chia sớt cảm kiếm được của chính mình, chị cười và hỏi:
- Em có yêu chồng không?
- Có chứ chị. Thế nhưng…
- Thế anh ấy có yêu em không?
- Em không biết nữa. Lúc trước lúc còn yêu nhau em thấy anh ấy thương em lắm, còn bây giờ thì dường như hết rồi.

- Em nghĩ anh ấy có người khác không?
- Em không nhân thức chị à. Có lẽ cũng có vì em thấy anh ấy không còn niềm nở em nữa
- Thế nếu có người khác thì em tính sao?
- Em không chấp nhận thông thường chồng. Thế nhưng giờ em cũng không biết khiến cho sao nữa.

Chị cười và nói: “Nghe em nói là chị nắm bắt em rất yêu chồng. Thế nhưng em lại không nắm bắt chồng và không biết cách khiến cho chủ cảm xúc cũng như cuộc sống của mình. Chính bởi vậy mà em khổ”. Tôi ngẫm thấy cũng đúng, đúng là tôi quá yêu chồng, quá lo âu mất anh ấy, nhưng tôi lại không nhân thức cách làm thế nào để hai phi tần chồng tôi có thể quay về như ngày xưa. Không biết trong khoảng lúc nào tôi từ một cô gái yêu đời lại biến thành một bà thê thiếp lắm chuyện, ảm đạm, ưa nghi ngờ như hiện thời.

Chị kể: “Em đừng thấy bây chừ chị như thế mà cho rằng chị phấn kích. Chị cũng có quá trình như em, thậm chí khổ hơn em hiện nay. Thế nhưng bây chừ thì em thấy đó, giờ chị chẳng phải đi giữ anh mà chính anh đang phải chạy theo giữ chị. Cần thiết là em phải nhân thức cách thức làm cho chủ bạn dạng thân chính mình”.

Chị cũng từng phải ở nhà trông con mọn 3-4 năm liền vì bị đổ vỡ ý tưởnrg sinh liền hai con trong nhì năm. Mà bạn nào ở nhà trông con mới nhân thức cái khổ của việc này. Ở nhà trông con thật chất là khiến cho osin không công nhưng lại mang tiếng “được chồng nuôi”. Với một nách nhì con chị chẳng còn sức đâu mà để mắt bản thân hay đon đả chồng. Chồng chị khiến doanh nhân, thường xuyên đi công việc xa nhà, chỉ đôi khi hỏi thăm chị sơ sài. Tiền bạc thì ông thị trấn chị vẫn chu cấp hoàn toản. Thế nhưng chị vẫn bí bách khi chẳng thể chia sẻ tâm can gì với chồng. Càng ở nhà lâu thì chị càng cảm thấy không dễ dàng hòa nhập với thế giới của chồng.

Một lần nhì hoàng hậu chồng chị đi tậu máy tính bảng, chị chọn lựa được cái laptop đống ý và mang ra quầy setup thì anh chàng cung cấp kỹ thuật công bằng hỏi chồng chị: “Em thiết đặt y như cái laptop mà anh mua cho chị gì hôm qua phải không anh?” khiến hai bà xã chồng tái mặt. Ông chồng chị lắp bắp giải thích là đi lựa máy tính bảng giùm cô đồng nghiệp. Còn chị tuy lòng nổi bão nhưng bề mặt chị vẫn bình thường.

- Lúc đó có làm cho ầm lên thì ổng cũng chối thôi. Còn giả dụ bắt được thì sao? Ly dị hay dung thứ? Cái nào cũng khổ sở cả em à.
- Thế dễ thường chị để lặng vậy?
- Uhm, nhưng trong khoảng đó chị đã đổi mới suy nghĩ em à. Và em thấy đó, giờ đây tụi chị vẫn êm ấm. Chị không biết bên ngoài anh có bạn nào khác không. Vì bây giờ chị có cuộc sống riêng của bản thân mình. Nếu như chị phát sinh ra anh ấy cặp bồ, chị chuẩn bị buông tay. Vì cuộc sống của mình đâu thể dựa vào vào một người đại trượng phu hả em.

Chị chia sớt rất nhiều, nhưng bình thường quy tôi rút kết ra được vài nguyên tắc chính đã giúp chị trở thành người phụ nữ êm ấm như bây giờ. Tôi đang ứng dụng, tuy chỉ mới được một số phần trong đó nhưng tôi thấy thật sự hiệu quả. Chí ít hiện giờ tôi cảm thấy vui mắt hơn, tự tin hơn trước số đông.

Nguyên lý 1: Đại trượng phu không xem tình yêu là cả trái đất nên thiếu nữ cũng không được xem con trai là thế cuộc chính mình

Chị kể, thời gian đầu chị xin đi khiến cho lại chẳng ai nhận vì chị đã nghỉ việc 3-4 năm. Thế nhưng chị vẫn ra ngoài dù chỉ để ngồi một quán café hay đi gội đầu làm cho móng. Do vì chỉ như vậy chị mới thoát ra khỏi công tác nhà ngập mặt và cho chồng chị biết chị vẫn có cuộc sống bên ngoài chứ không chỉ suốt ngày ngồi chờ anh ấy về ăn cơm.

Rồi chị tham gia bán mỹ phẩm cùng đồng đội. Nhờ đó, chị có thể vừa khiến đẹp, vừa kiếm tiền, mặc dầu khoản tiền đó chẳng đáng bao lăm. Thế nhưng chị thấy vui vì có bằng hữu, có công việc và có cuộc sống riêng.

Vì thế, nguyên lý đầu tiên chị nói với tôi chính là đừng yêu đại trượng phu phổ biến hoặc có cũng đừng cho anh ta cảm giác bạn không thể sống thiếu anh ấy. Vì cảm giác quá bình yên sẽ khiến cho đại trượng phu mất hứng thú và không còn cảm giác chinh phục hay giữ vợ.

Chị nói, sau một thời gian bền chí thực hiện thời đến phiên chồng chị sốt ruột mất chị khi thấy chị càng ngày càng trẻ đẹp, phấn kích. Và kết quả là giờ đây đi đâu chồng chị cũng muốn đưa đón chị mà đôi lúc chị còn từ chối vì thấy phiền quá à.

Nguyên lý 2: Tự chủ về vốn đầu tư nhưng đừng cho chồng cảm giác mình không cần chồng

Hãy sắm một công việc cho mình, dù việc đó chỉ đủ cho bạn tiêu vặt hay chỉ đủ cho bạn thuê osin giúp việc. Nhưng tương tự chồng sẽ không bao giờ dám hét tham gia mặt bạn là anh ta đang nuôi bạn (mặc dầu có đúng thế đi chăng nữa). Bên cạnh, ra ngoài làm việc bạn sẽ giảm thiểu suy nghĩ về chồng, rồi ngồi suy diễn, tưởng tượng đủ cảnh tượng không vui rồi dằn vặt mình và chồng.
Đương nhiên, dù nhận phổ biến hay ít cũng không bao giờ cho chồng nghĩ bản thân mình không cần tiền của chồng. Hãy cho chồng biết, dẫu có thể tự lập nhưng khoản đóng góp của chồng rất ý nghĩa đối với mái nhà. Các khoản này bạn có thể giữ lại cho bản thân hoặc cho con để dự trù những tình huống xấu có thể xảy ra.

“Ngoài khoản chi phí, chị nói anh ấy đóng thêm bảo hiểm cho chị và hai con. Lâu lâu chị lại xin anh ấy ít tiền để tậu bộ váy hay bộ trang sức đắt tiền. Cần thiết là bản thân phải khéo léo em à”, chị san sớt.

Giả dụ bền chí tập tành và thực hiện hai nguyên lý trên bạn sẽ dần nhận thấy thế ra cuộc sống còn tất cả điều hấp dẫn chứ không hề chỉ quanh quẩn vòng vèo với tã sữa và ông chồng vô tâm bạn à. Chúc đầy đủ các chị em đều vui mừng, xinh đẹp và êm ấm.

Mời bạn đọc thêm:
Hốt hoảng vì mẹ chồng tỉ ti đòi về quê vì bị nghi là đánh cắp vặt
Cảm động với tình ái son sắt, trung thành của tác giả ca khúc “Một chính mình”
Không cần chửi rủa, tấn công đập người thứ 3 đâu, ở đời bác ái quả nhãn tiền cả đấy các mẹ


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét