Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Biết được 4 mẹo này từ nay không lo áo trắng bị ố tiến thưởng nữa

Áo trắng bận lâu ngày mặc dù có giặt cẩn thận vẫn bị ngả sang màu cháo lòng đó. Vì vậy người ta hay nói vui là mua đồ trắng xem như lời được 2 màu, thuở đầu màu trắng và sau đó sẽ chuyển sang màu khác. Áo mà chuyển sang màu cháo lòng thì khiến trắng được rồi, phương pháp khiến cho vô cùng dễ chơi luôn nhé

Sử dụng chanh và muối

Quần chúng có thể bắt đầu từ những thứ có sẵn trong nhà mình, như chanh và muối chẳng han.

- Đầu tiên pha hỗn hợp gồm một muỗng cà phê muối (10 gram), hai lít nước, một phần tư tách cà phê chất gột rửa (60 gram) và ba quả chanh.

- Bắt 1 nồi nước lên bếp, sau khi sôi thì bỏ hỗn phù hợp vừa pha vào.

- Đại chúng bỏ áo trắng, khăn trắng,.. mà chính mình muốn tẩy trắng tham gia 1 cái thau, đổ nồi nước vừa khiến cho vào và ngâm trong 40 phút.

- Sau đó đem xả lại bằng nước sạch, giũ nước rồi đem phơi là kết thúc.

whitenclothes3_1470725008_width730height400

Dùng oxy già

Sử dụng oxy già cũng khiến cho trắng được áo nhé. Nhưng mà phương pháp này chỉ dùng cho các loại vải mềm và áo len thôi, dùng cho mấy loại khác thì tài năng cao là áo sẽ bị hỏng đấy.

- Pha oxy già với nước theo tỉ lệ 1:1

- Ngâm áo quần trong oxy già khoảng 15 – 30 phút.

- Giặt sạch sẽ lại với nước rồi đem phơi khô như thông thường.

cach-tay-quan-ao-bi-o-vang-18

Sử dụng baking soda

Baking soda là chất bột mịn được gọi là thuốc muối hay thuốc tiêu mặn, có bán sẵn ở các hiệu thuốc hoặc khu chợ làm cho bánh. Không chỉ được dùng trong việc làm đẹp như tẩy da chết, khử mùi, khiến trắng, baking soda còn được sử dụng để tẩy trắng quần áo giúp chị em nội trợ giải quyết những vết ố quà chán ghét.

- Đầu tiên trộn 4 thìa baking soda với 1/4 bát nước sạch.

- Trộn đều hỗn thích hợp cho đến khi thành dạng sệt sau đó dùng bàn chải đánh răng hoặc chổi quét sơn phết hỗn hợp lên vết ố tiến thưởng trên áo quần. Để trong khoảng 1 giờ đồng đại dương cho hỗn thích hợp bột baking soda phát huy tính năng.

- Sau khoảng 1h, giặt lại quần áo với nước sạch sẽ. Nếu vết ố vàng chưa sạch sẽ, mọi người lại tiếp diễn quết hỗn thích hợp baking soda lên vết ố để đạt hiệu quả như ý.

- Cuối cùng mang quần áo ra phơi như chung là được. Để ý với phương pháp tẩy trắng áo quần bị ố vàng này quần chúng nên giặt tay thay vì giặt máy để áo quần được bền màu như mới.

cach_tay_quan_ao_bi_o_vang_5

Sử dụng rượu

Thêm một chất liệu sẵn có tại nhà mọi có thể sử dụng để làm cho sạch áo quần bị ố quà đó là rượu vodka. Phương pháp làm rất đơn giản :

- Trộn rượu vodka với nước trắng theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào bình ghẹ.

- Ghẹ đều hỗn phù hợp lên vết ố tiến thưởng trước khi giặt. Để khoảng 15-20 phút cho hỗn hợp ngấm dần, rồi bạn mang đi giặt.

Dù rằng chức năng tẩy trắng của rượu vodka không mạnh như baking soda song đây cũng là gợi ý dành cho chị em khi áo quần bị những vết ố tiến thưởng khó khăn giặt.

cach-tay-quan-ao-bi-o-vang-15


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét