Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Công thức khiến cho mi dài và dày chỉ với 10k

Em năm nay 27 tuổi và đã kết hôn được gần 1 năm nay. Là thiếu nữ , em cũng thích khiến cho đẹp như phổ biến chị em khác. Thế nhưng chân mày và lông mi của em khá thưa thớt. Vấn đề này em luôn coi là nhược điểm của mình.

Quá lúng túng với lông mi lác đác, mờ nhạt, em khởi đầu tìm hiểu cách dưỡng lông nheo. Em đã thể nghiệm mua phổ thông loại thuốc dưỡng mi song vừa đắt đỏ mà không có kết quả. Chưa kể mắt em còn bị kích ứng không sao chịu được.

Sợ các loại thuốc dưỡng mi, em chuyển sang khám phá về các biện pháp tự nhiên dày dài mi. Thấy phổ thông chị em chia sớt về cách dưỡng mi bằng dầu dừa, em cũng thử nhưng không thấy hiệu quả. Chỉ cho đến khi em phát hiện sự đoàn kết tuyệt vời này thì mi của em mới được thay đổi diện mạo hối hả.

Nguyên liệu

- 01 hộp Vaselin (Em sắm hộp Vaselin sắt em ở hiệu thuốc, giá 10K)

- Dầu dừa: (Chị em nên dùng dầu dừa nguyên chất và sạch sẽ. Bạn có thể tự làm cho hay sắm ở những địa chỉ uy tín nhé).

- Massacara chuốt mi đã hết rửa tinh khiết: Dùng lọ này để cho dầu dừa tham gia trong đó.

my-pham-01-4488-1409365190

Cách thức thực hiện

Buổi sáng:

- Sau khi ngủ dậy, em bôi Vaselin ra ngón tay trỏ và cái. Sau đó, em vuốt đều cả mi trên và mi dưới. Để ý vuốt rộng rãi ở đuôi mi để nhanh dài. Điều này cũng làm cho chân mi thêm dày nhé.

- Tiếp tục bôi 1 lớp mỏng tanh ở chân mi để dưỡng mi mọc.

Buổi tối:

- Trước khi đi ngủ em lấy lọ masscara đựng dầu dừa ra chuốt đều mi trên mi dưới. Khi xoa dầu dừa vào mi sẽ cho bạn cảm giác hơi nặng mắt đấy các chị em nhé.

- Sau 1 tuần áp dụng, lông mi của mình đã dài ra đông đảo. Em đi gội đầu mà còn được các chị ở siêu thị gội đầu đánh giá tốt mi dài.

Chị họ mình lông mi cũng ngắn mà mỏng tanh nữa. Sau khi bản thân mách nước cho phương pháp này cũng áp dụng. Và mới chỉ được 1 tuần, lông nheo cũng đã dày và dài hơn rồi. Chị ấy thích lắm.

Nếu như chị em nào quá lười khiến dầu dừa thì cũng vận dụng cách gần giống. Song có thể thay dầu dừa bằng dầu castor (thầu dầu). Castor thì không như dầu dừa làm nặng mi nên khá được chuộng để dưỡng làn mi khỏe và dài.


Xem tại: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét