Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chiếm hữu iPhone 7 chính hãng sớm với giá giảm giá - VnExpress Kinh Doanh

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus được Apple vừa công bố tham gia bốn tuần 9, lôi cuốn đầy đủ khách hàng trên thế giới. Bộ đôi này khiến mãn nhãn người ngưỡng mộ khi nâng cấp đa dạng tác dụng giá trị cao. chậm triển khai là kĩ năng chống thấm tiêu chuẩn IP67, thiết kế liền mạch hoàn thành hơn, camera kép và chất lượng chợt phá tự sướng sắc nét, vi xử lý A10 Fusion mới tốc độ mạnh mẽ hơn, âm thanh đỉnh cao cùng loa stereo...

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai

Sau một số ngày mở bán, iPhone 7, 7 Plus xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay với mức giá khá cao. Khi iPhone 7 được mở bán tại nhiều hoạt động mua bán, giá bán đã dần bình ổn, đi về đúng với trị giá thật của item. Sự cao thấp khác nhau về giá giữa hàng xách tay và hàng từ nhà sản xuất không còn. Đây là thời gian thích hợp để các iFan chọn lựa cho mình chiếc iPhone 7 từ nhà sản xuất với tầm giá hợp lý, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc nguyên do rõ ràng cùng những dịch vụ hỗ trợ khoa học theo tiêu chuẩn của hãng.

Hiện nay, đa số đối tượng mua hàng muốn chọn lựa mua các item từ nhà sản xuất bởi với số tiền đầu cơ chẳng hề nhỏ, hàng xách tay dễ gặp mặt phải phổ thông rủi ro như máy không nguyên seal, số imei không trùng khớp, linh kiện có thể bị thay thế, không được bảo hành tại Apple trong thời kỳ sử dụng... Thực tế, sau đa dạng năm dùng và nắm bắt biết về sản phẩm, khách hàng thấy rằng chọn tậu hàng chính hãng là nhân tố quan trọng và quan trọng.

Trên thị trường bây chừ, iPhone 7 từ nhà sản xuất được bán song song với iPhone 7 chuyển hàng từ nước ngoài về tại đa dạng khu chợ bé lẻ. Vì vậy, người tiêu dùng cần phải khám phá kỹ để chọn mua iPhone 7 từ nhà sản xuất tại khu chợ uy tín và bảo đảm.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai-1

Nam Á Store cam đoan phân phối iPhone 7 từ nhà sản xuất.

Là công ty buôn bán các sản phẩm máy tính và công nghệ tin tức có quy mô tại thị trường vn hơn 15 năm qua, đồng thời là đối tác làm ăn trực tiếp của đa dạng nhãn hiệu lớn, trong đó có thương hiệu Apple, hệ thống Nam Á Store cam kết mang đến những item từ nhà sản xuất. Công ti đảm bảo chất lượng và duyên cớ vật phẩm với giá cả hợp lý.

Item đảm bảo chất lượng và xuất xứ

Các vật phẩm Apple, trong đó có iPhone 7 do Nam Á Của hàng phân chia được Bộ Tin tức và Truyền thông cấp đạt yêu cầu hợp quy, phù hợp tiêu chuẩn và quy chuẩn khoa học (ký hiệu A1661). Xem tại đây. Chọn tìm iPhone 7 tại Nam Á, đối tượng mua hàng sẽ yên tâm về chất lượng chính hãng, cội nguồn rõ ràng, trạng thái kích hoạt…

Giá niêm yết có lí

Khi Apple công bố bộ đôi iPhone 7, 7 Plus, hàng chuyển hàng từ nước ngoài về giảm sức hút và giá theo đó cũng giảm mạnh. Tới thời gian hiện nay, giá niêm yết của iPhone 7 chính hãng ở mức 17,5 triệu đồng, ít biến động và đúng với chất lượng của vật phẩm. So với hàng xách tay, mức chênh lệch chỉ khoảng một triệu tiền việt.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-nhat-voi-gia-uu-dai-2

Nam Á Store tặng pin sạc phòng ngừa cao cấp khi tậu iPhone 7, 7 Plus.

Bảo hành một đổi một trong 12 bốn tuần

Với item từ nhà sản xuất, người tiêu dùng có thể nhờ đến sự cung cấp về kỹ thuật từ các trọng tâm bảo hành giao cho của Apple tại vn, được hưởng theo chế độ bảo hành của hãng áp dụng trên toàn cầu. Chi tiết, thời gian bảo hành là 12 bốn tuần, được đổi mới khi sản phẩm bị lỗi trong khoảng nhà đóng hộp và vay vật phẩm để sử dụng trong thời gian bảo hành…

Việc chọn tậu hàng từ nhà sản xuất iPhone 7, 7 Plus nói riêng và các vật phẩm Apple khác nói tầm thường là sự bảo đảm trị giá ích lợi thực sự cho người dùng. Đây cũng là chỉ tiêu mà chuỗi hệ thống Nam Á Của hàng luôn hướng đến. Công ti luôn đứng trên địa vị của đối tượng mua hàng để bảo vệ lợi quyền, ích lợi cho họ. Bởi vậy, Nam Á Store dần biến thành liên hệ uy tín để đối tượng mua hàng tìm tới khi có ý định tậu vật phẩm chính hãng của Apple từ iPhone 7, 7 Plus đến iPad Air 2, iPad Pro, MacBook, iMac… và các phụ kiện Apple chính hãng khác.

Tin tức cụ thể xem tại website nama.com.vn hoặc Facebook: Nam.com.vn.

Cung cấp tậu hàng trực tuyến : 1900 6029, 0906 620 668

Hệ thống cửa hàng Nam Á Của hàng:
Hà Nội: 
Số 107-109 Thái Hà, thị xã Đống Đa. Tel: 04.3537 7688
Tầng 5, B18, TTTM Lotte, 54 Liễu Giai. Tel: 04.3267 6053

TP HCM: 386 Nguyễn Thị Minh Khai, xã 5, thị xã 3. Tel: 08.3834 3896
TP Đà Nẵng: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê. Tel: 0511.383 5555

(Nguồn: Nam Á Store)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét