Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hốt hoảng với nhện to như rùa chui ra trong khoảng bụi rậm - Phi thường - kỳ quặc

Video nhện to như rùa chui ra trong khoảng bụi rậm

Mặc dầu bạn có phải là người sợ nhện hay không, rất có thể bạn sẽ bức xúc hốt hoảng giống như người thám hiểm này. Họ gặp mặt con nhện trong một chuyến đi đến Cộng hòa Dominican.

Khi đang tài xế buggy qua một khu rừng nhiệt đới, đội ngũ thám hiểm đã phải dừng lại khi một trong những chiếc xe đầu đoàn bị hỏng.

Trong video, âm thanh của động cơ xe buggy có thể được nghe thấy khi một người phụ nữ nhắc đến một thứ gì đó đang “quay lại để báo oán".

Ngay lúc đó, cây xanh bên đường khởi đầu xào xạc, và một con nhện đen lớn lao chui ra. "Trời ơi, đừng cử động”, người đàn bà hét lên.

Nếu như đây là những gì cô ấy nói với con nhện, rõ ràng nó không nghe lời của cô. Trong đoạn ghi hình, con vật tiến rất với tốc độ cao về phía người phụ nữ đang hét lên hãi kinh.

Hoảng hốt với nhện to như rùa chui ra từ bụi rậm - 1

Phổ thông khả năng đây là loại nhện Hispaniolan Giant Tarantula, với vết cắn có thể gây kích ứng da nhưng không gây chết người

Đoạn ghi hình dừng lại khi con vật tới gần cô. Không rõ sau cuối nó có tấn công hay không, nhưng tờ Mirror dự đoán cô gái vẫn mạnh bạo vì cô đã đăng vận tải đoạn ghi hình này lên mạng.

Cô viết chú giải cho video: "Con nhện kếch xù đuổi theo tôi trong kì nghỉ ở Cộng hòa Dominican. Tôi đang tài xế buggy thì xe đằng trước bị hỏng. Chúng tôi mắc kẹt ở đó và không thể đi lại”.

Theo những gì sinh ra trên video, phổ thông khả năng đây là loài nhện Hispaniolan Giant Tarantula, còn được người dân địa phương gọi là Cacata, Mirror đưa tin.

Mặc dù trông nó có vẻ đáng sợ, thực tiễn, loài nhện này là một vật nuôi trong nhà chung. Vết cắn của nó có thể gây kích ứng da nhưng không gây chết người.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét