Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bóng hồng xinh tươi bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ

1. Vợ tôi của Hồng Kim Bảo: Cao Lệ Hồng

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 1

Ngày vu quy của cặp đôi nhiều người biết đến Hồng Kông

Người ta thường nói rằng, đằng sau sự thắng lợi của người con trai luôn có bóng hình của người thanh nữ. Những người phụ nữ đó có thể rất phổ biến, hoặc danh tiếng nổi danh nhưng họ đều là những bến đỗ vững bền cho chồng trong con đường thăng tiến tương lai. 

Và Cao Lệ Hồng (Joyce Mine Godenzi) là một người như thế đối với ngôi sao võ thuật "ục ịch" nhất TQuốc - Hồng Kim Bảo. Người đẹp cực kì mến mộ khả năng của nam diễn viên và quyết định "tầm sư học đạo" năm 1986. Không lâu sau, họ phát sinh tình cảm nam nữ và quyết định kết hôn năm 1991. Cao Lệ Hồng không lưỡng lự chuyện Hồng Kim Bảo đã có 4 người con riêng và gặp mặt phải đa dạng phản đối khi đó. 

Sau khi kết hôn, Cao Lệ Hồng ít đóng phim mà chuyên tâm hỗ trợ công việc của chồng trong vai trò trợ lý kiêm thư ký. Khi Hồng Kim Bảo sang Mỹ phát hành tương lai, cô cũng luôn ở bên chú tâm và biến thành thầy giáo tiếng Anh của chồng. Người đẹp cũng hy sinh "thiên chức làm mẹ" để giảm thiểu bị người ngoài dị nghị chuyện dì ghẻ con chồng.

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 2

Cuộc sống tuy trải qua đa dạng sóng gió song cho đến nay tình cảm của hai người vẫn bền chặt và ngày một thêm nồng nàn.

Trước khi đến với Hồng Kim Bảo, Cao Lệ Hồng là một mỹ nhân tuyệt sắc. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên lĩnh vực kinh tế, cô từng có thời điểm làm cho người mẫu thời trang nhờ hình thể thuôn thả, cao 1m70 và khuôn mặt “lai Tây". 

Năm 1984, cô gái trẻ 20 tuổi Cao Lệ Hồng chứng nhận dự thi Hoa hậu Hong Kong (Miss Hong Kong) và tuyệt vời đăng quang ngôi vị cao nhất cùng giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất. Nhờ đó, cô chính thức trở thành thây mặt nhan sắc của Hong Kong tại Hoa hậu Hoàn vũ năm đó doanh nghiệp tại Mỹ. Tại đây, mỹ nhân giành giải nhì ở phần thi Trang phục dân tộc khi diện trang phục triều Thanh của Trong khoảng Hy thái hậu.

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 3

Cao Lệ Hồng tại cuộc tranh tài Hoa hậu Hồng Kông

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 4

Người đẹp lai đăng quang đãng Hoa hậu Hong Kong

2. Vợ tôi của Chân Tử Đan: Uông Thi Thi (Cecilia Wang)

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 5

Cặp đôi luôn xuất hiện nhãi bên nhau

Uông Thi Thi sinh năm 1981, là một giai nhân nổi tiếng của xứ Cảng Thơm, xuất hiện trong một mái ấm danh gia vọng tộc. Cô kém ông phường Chân Tử Đan 18 tuổi. Họ bén duyên khi gặp nhau tại một bữa tiệc năm 2013 và tổ chức đám cưới chỉ sau 4 tháng hứa hò.

Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 người con, toàn vẹn "nếp tẻ". Nam diễn viên thường bỏ ra cho hậu phi những lời nói ngọt ngào. Anh từng diễn từ: "Nhờ có cô ấy, tôi bắt đầu nhân thức thưởng thức những vấn đề xinh tươi trong cuộc sống. Có Thi Thi, cuộc thế tôi mới trở thành lôi cuốn và lãng mạn hơn".

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 6

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 7

Gia đình hạnh phúc của Chân Tử Đan - Uông Thi Thi

Uông Thi Thi có thể nói tinh thông 6 thứ tiếng gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, tiếng Thượng Hải, tiếng Hoa nhiều và tiếng Quảng Đông. Với nhan sắc, trí tuệ và tài năng hơn người, chân dài từng nhập cuộc phổ thông cuộc tranh tài sắc đẹp danh giá và giành giải Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto (Canada). Không chỉ vậy, Uông Thi Thi còn là một người mẫu khá nổi tiếng và thắng lợi. 

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 8

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 9

Cặp đôi thường sinh ra cùng nhau tại các sự kiện giải trí

3. Vợ tôi của Lý Liên Kiệt - Lợi Trí ( Li Zhi )

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 10

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt bén duyên năm 1989 khi cùng đóng phim Dragon Fight

Lợi Trí sinh năm 1961, tại Thượng Hải và là con gái của một diễn viên kịch nhiều người biết đến Trung Quốc. Cô sở hữu nét đẹp chuẩn Á Đông - khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc nhung đen, đôi mắt to tròn như hạt nhãn và khóe môi chúm chím. Đặc biệt, Lợi Trí còn có hình thể cực kì gợi cảm, khác biệt là vòng một căng đầy đáng ái mộ.

Năm 20 tuổi, Lợi Trí đăng quang quẻ cuộc thi Hoa hậu châu Á (Miss Asia 1986). Sau đó, người đẹp có duyên duyên chạm chán Lý Liên Kiệt trên phim trường Long tại thiên nhai (1989) và gấp rút phát sinh tình cảm. Họ bí mật hứa hẹn hò 10 năm và kết duyên năm 1999 tại Las Vegas (Mỹ).

Lợi Trí trở thành phi tần thứ hai của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Trước khi kết hôn, cô cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của điện ảnh Hồng Kông. Mới vừa qua năm 2014, Lợi Trí giành được danh hiệu Hoa hậu châu Á xinh đẹp lâm thời đại trong một cuộc đánh giá trên mạng xã hội nước này.

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 11

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 12

Hình thể gợi cảm mê người của phi tần Lý Liên Kiệt khi còn trẻ

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 13

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 14

Hình ảnh ngày kết duyên của cặp đôi Lý Liên Kiệt - Lợi Trí

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 15

Cặp đôi thường hình thành cùng nhau tại các sự kiện tiêu khiển


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét