Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

VinPro tặng 4.200 mũ bảo hiểm cho chủ thẻ Vingroup Card - VnExpress Kinh Doanh

VinPro sẽ doanh nghiệp tặng 4.200 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn về chất lượng và an ninh cho các đối tượng mua hàng có thẻ VinGroup Card tại chuỗi hệ thống văn phòng phẩm điện máy và kĩ nghệ VinPro trên toàn quốc trong nhì ngày 5 và 6/11. Chương trình góp phần nâng cao nhận thức về việc đội mũ bảo hiểm khi nhập cuộc liên lạc.

polyad

Một góc văn phòng phẩm điện máy và công nghiệp VinPro.

Theo đó, trong hai tiếng "tiến thưởng"10h - 12h, bạn chỉ cần mang thẻ đối tượng mua hàng thân thương Vingroup Card đến bách hóa điện máy và công nghệ VinPro gần nhất sẽ được tặng một mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đẹp và thời thượng. Chương trình được vận dụng tại 21 văn phòng phẩm điện máy ở các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước như Thủ đô, TP HCM, Hạ Long, Hải Phòng, Việt Trì, Thái Bình, Đà Nẵng, An Giang, Cần Thơ, Biên Hoà, Buôn Ma Thuột và Bạc Liêu...

Với thông điệp "Cùng VinPro an toàn trên mọi nẻo con đường", VinPro mong muốn tầm thường tay bảo vệ người dân, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và đem đến cuộc sống tốt đẹp, bình an.

polyad

Khách hàng tại siêu thị điện máy và công nghiệp VinPro.

Tiệm điện máy và công nghiệp VinPro đang sản xuất hệ thống siêu thị song hành cùng hệ thống Trọng tâm thương mại Vincom với ước muốn mang tới những hưởng thụ mua sắm tiến bộ, tiện nghi cùng những chế độ hậu mãi tốt. Các đơn vị quản lý hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng và ICT (điện thoại thiết bị cầm tay, laptop, laptop, phụ kiện…) tại đây được sự thích hợp tác và cung cấp của hồ hết nhãn hàng công nghệ - điện máy bậc nhất trên nhân loại. Bởi vậy, item luôn đảm bảo được cập nhật khuynh hướng và công nghiệp mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả tiết kiệm.

Khác biệt, khách bán buôn chiếm hữu thẻ Vingroup Card có thể kết nối và tích thích hợp khuyến mãi song song với rộng rãi ngành của tập đoàn Vingroup và được hoàn tiền tham gia thẻ lên tới 10% giá trị đơn hàng.

polyad

Số lượng mũ có hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời điểm dự định.

Số điểm đã thu thập trong Vingroup Card sẽ được sử dụng để thưởng thức hầu hết item và dịch vụ phong cách thuộc chuỗi hệ thống Vingroup như sắm sửa trên toàn hệ thống siêu thị nhỏ lẻ và khu chợ nhân tiện ích VinMart và VinMart+; sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn 5 sao Vinpearl; ẩm thực tiễn Almaz hay vui chơi tại Vinpearlland, bán buôn cá tính VinDS, cùng phục vụ khám chữa bệnh tại Vinmec, học phí tại Vinschool…

Danh sách địa chỉ các trọng điểm điện máy VinPro nhập cuộc chương trình Tặng mũ bảo hiểm, đọc thêm tại đây.

(Nguồn: VinPro)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét