Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - Tai chinh

Sắc màu miền nhiệt đới

Naman Garden là tòa dự án Condotel độc nhất thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat tại Đà Nẵng. Đặt chân đến đây, du khách không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp căng tràn sức sống, đầy thu hút của Khu nghỉ ngơi hàng đầu Châu Á do World Travel Awards bình chọn.

Tọa lạc bên biển Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển được Forbes vinh danh hấp dẫn nhất hành tinh, Naman Garden huyễn hoặc du khách càng hơn. Biển nơi Naman Garden tọa lạc kiêu hãnh, hấp dẫn tới lạ kỳ. Những vạt nước biển màu ngọc bích được ánh nắng rực rỡ của miền Trung dát bạc nhấp nhánh khiến cho du khách không khỏi yêu thích.

Công trình được kiến tạo tuyệt hảo với hình ảnh của khu vườn treo xanh mát trên không. Nơi đây, tự nhiên như rót sắc màu tươi tỉnh, chân thật lên từng cụ thể của Naman Garden. Với sảnh đón quý phái, Naman Garden chuẩn bị lấy lòng du khách ngay trong khoảng cái nhìn trước tiên với nước, hoa lá đan xen và thanh âm nữ tính của những bạn dạng hòa tấu cổ đại.

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - 1

Khung cảnh tự nhiên xanh mát tại Naman Garden

Sắc xanh nhẹ nhàng của thiên nhiên còn trải dài khắp các hành lang, lối đi nội bộ dẫn tới hồ bơi, spa, hay phòng đọc sách. Những thảm thực vật nhỏ tuổi xinh, bụi hoa nhiều sắc màu và dây leo uyển chuyển được chăm chút tỉ mỉ, cắt tỉa khôn khéo mang đến cảnh quan thích mắt cho Naman Garden.

Ấn tượng hơn cả vẫn là kiến tạo vườn treo trên không đặc sắc của Naman Garden. Hình ảnh một khu vườn đáng yêu với hoa lá, cỏ cây dẫn lối du khách bước vào quả đât của những câu chuyện cũ rích tích. Ở Naman Garden, mỗi ban công là một vườn treo bé dại xinh có kiến trúc độc đáo. Từng khu vườn được làm theo hướng gọi gió, khiến hương thơm lan tỏa, chan chứa mỗi ngỏng ngỏng trong căn phòng của du khách.

Thưởng thức đầy mê mẩn

Ngoài sườn cảnh lộng lẫy của thiên nhiên, đến với Naman Garden, du khách sẽ được thu giãn một kỳ nghỉ ngọt ngào với phổ quát kỷ niệm khó khăn quên. Không hổ danh là một trong những khu nghỉ ngơi có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2016 do The Guide Awards chứng nhận, những tiện ích hàng đầu của Naman Retreat – nơi Naman Garden tọa lạc - sẽ khiến cho hài lòng bất cứ du khách kỹ tính nào.

Một tách café nồng ấm đón chào ngày mới ngay ở khu Cofftee sẽ bắt đầu dịu dàng cho kỳ nghỉ của du khách. Khu Cofftee được thiết kế đậm chất “mộc” với nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre mang tới cảm giác thư giãn ấm áp và thân thuộc.

Khoảng thời điểm giữa ngày, du khách có thể dạo nói quanh các thắng cảnh đáng yêu tại Đà Nẵng hoặc Hội An với tuyến xe bus nội khu; hay đơn giản thu giãn khoảnh khắc an toàn bên biển trong làn gió lạnh ngắt mang tới dư vị nồng cháy của đại dương.

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - 2

 Tận hưởng kỳ nghỉ đầy ham mê tại Naman Garden

Không cần lừng khừng thêm, những buổi chiều yên bình sẽ là hưởng thụ tuyệt vời nhất khi được phơi chính mình ở khu vực hồ bơi. Trên tay một ly cocktail hay một vài viên kem mát lạnh, du khách có thể nói chuyện rôm rả cùng người nhà và hưởng thụ khoảng thời gian êm ấm nhất.

Khu vực Pure Spa và hồ bơi nước ấm của Naman Garden sẽ là nơi bồi dưỡng sức khỏe, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày hoạt động tăng tả với công việc. Với chuỗi hệ thống phòng Spa cao cấp, bồn tắm Jacuzzi, Sauna… cùng liệu trình chú tâm hiệu quả sẽ tạo nên cảm giác thư giãn và dễ chịu nhất cho du khách.

Sau buổi chiều ngọt ngào cùng ngắm hoàng hôn trên biển, du khách có thể sử dụng bữa tối ngon miệng tại Nhà hàng Hay Hay. Lối kiến trúc rất dị, khác biệt từ nguyên liệu tre truyền thống gợi cảm giác thân thuộc, chiều chuộng nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Tinh hoa ẩm thực Việt Nam được tái tạo chân thực qua bàn tay tài ba của các đầu bếp nơi đây.

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - 3

Tuyệt bút kiến trúc bằng tre tại nhà hàng Hay Hay

Ví như mến mộ “chất Tây” thì B Lounge là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Với thiết kế văn minh, không gian khoáng đãng cùng góc nhìn hướng biển, B Lounge là viên ngọc “3 trong 1” vô cùng rất dị của Naman Retreat gồm Nhà hàng – Bar – Beach Club. Một vài món ăn thanh lịch kèm chút rượu chát nồng nàn, hòa trong không gian của ánh sáng thích mắt và âm nhạc tiến bộ sẽ là phút giây đáng nhớ của du khách bên bạn bè tại Naman Garden.

Naman Garden thuộc Khu nghỉ ngơi cao cấp 5 sao Naman Retreat tại Đà Nẵng. Được đầu tư chuẩn mực về tiện thể ích cao cấp, nhưng số lượng hạn chế (chỉ 99 căn), Naman Garden sẽ là nơi nghỉ dưỡng và đầu cơ thi thoảng có tại Đà Nẵng. Để sở hữu condotel phong cách 5 sao Naman Gaden, đối tượng mua hàng chỉ cần đầu cơ khoản nguồn vốn lúc đầu trong khoảng 990 triệu, phần còn lại sẽ được nhà băng SHB hỗ trợ mượn đến 20 năm (lãi suất khuyến mãi 0% cho đến thời gian bàn giao dự án).

Hotline: 0909 949 996 – 0948 666 690


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét