Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Sập giàn giáo ở Trung Quốc khiến 40 người tử nạn

Sập giàn giáo ở Trung Quốc khiến 40 người tử nạn - 1

Hiện trường vụ tai nạn sập giàn giáo

Chí ít 40 người đã thiệt mạng sau khi một giàn giáo đổ sập ở phía đông tỉnh Giang Tây, TQuốc ngày 24.11. Đây là giàn giáo của tháp làm cho mát đang được xây đắp trong nhà máy điện, Tân Hoa Thị trấn đưa tin.

Nhóm cứu hộ trước đó cho biết số người chết là hơn 40, nhưng sau đó đã đính chính lại là 40 người. Kỹ năng con số này sẽ còn tăng lên vì vẫn có người bận rộn kẹt dưới đống đổ nát, theo tạp chí địa phương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng (giờ địa phương). 5 công nhân bị thương đang được nhân tố trị y tế tại một bệnh viện địa phương.

Công tác cứu hộ vẫn đang được bắt đầu.

Sập giàn giáo ở Trung Quốc khiến 40 người tử nạn - 2

Ít ra 40 người đã thiệt mạng sau khi một giàn giáo đổ sập ở phía đông tỉnh Giang Tây, China ngày 24.11

Sập giàn giáo ở Trung Quốc khiến 40 người tử nạn - 3

Khả năng con số này sẽ còn tăng cao vì vẫn có người mắc kẹt dưới đống đổ nát, theo tin báo địa phương.

Sập giàn giáo ở Trung Quốc khiến 40 người tử nạn - 4

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng (giờ địa phương)

Các vụ tai nạn xây dựng thường xảy ra tại các tòa tháp kiến tạo ở China. Hồi bốn tuần 4 năm nay, ít ra 18 người cũng đã thiệt mạng khi một cần cẩu sập đổ trong gió mạnh ở tỉnh Quảng Đông, TQuốc.

Cần cẩu đổ xuống một căn nhà trợ thì nhị tầng khiến cho bằng các hậu sự chở hàng. Theo Lou Bin, Phó tổng thư kí chính quyền đô thị Đông Quan, thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trời đang có cơn giông. Gió mạnh tới 100 km/h.

Luo Bin cho nhân thức có 139 người lao động xây dựng bên trong tòa nhà vào thời gian nó sụp đổ. Gần như quần chúng thoát chết, tất nhiên ít ra 18 người đã thiệt mạng và 18 người khác bị thương đã được chở đến bệnh viện.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét