Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Người đẹp Việt: Dung nhan Việt tại HH Siêu quốc gia xịt vế trước kẻ địch

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 1

Hình ảnh của Khả Trang trên trang bình chọn chính thức của Hoa hậu Siêu đất nước

Hoa hậu Siêu quốc gia được cả 2 chuyên trang là Global Beauties và Missosology xếp tham gia hàng ngũ những cuộc thi danh giá, uy tín cùng với Hoa hậu Thế Giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe), Hoa hậu Toàn cầu (Miss International), Hoa hậu Hòa bình Toàn cầu (Miss Grand International). 

Tại cuộc thi năm nay, người theo dõi có thể tương tác để bình chọn cho thí sinh bản thân mình yêu mến. Thí sinh được bình chọn phổ thông nhất sẽ có cơ hội lọt tham gia Top 25 phổ biến cuộc. Ban đơn vị vừa chính thức lên tiếng rằng họ sẽ lựa chọn ra Top 25 tứ kết, rút xuống còn Top 10 bán kết, và 5 cô gái sau cùng tham gia vòng chung kết sẽ thi ứng xử bằng cách thức trả lời nghi vấn do chính các cô đặt ra cho đối thủ.

Tổng cộng có 3 cách hỗ trợ để cho thí sinh đất nước:

Phương pháp thứ nhất là tương tác qua ứng dụng Mobstar và hiện nay đại diện tới trong khoảng Indonesia chắc chắn giành giải nhất, hoàn toàn không có tình địch ở hạng mục này.

Phương pháp thứ nhì là bình chọn trả phí trên website của cuộc thi. Myanmar đã có truyền thống thắng giải Miss Internet liên tục các năm 2013-2014-2015, và đang tiếp diễn dẫn đầu năm nay và chắc suất trong Top 25.

Bí quyết thứ ba là đánh giá qua ảnh (ấn thích và san sớt ảnh của Khả Trang) trên trang Facebook của cuộc thi (Global Beauties). Năm ngoái, đại diện vn - Nguyễn Thị Lệ Quyên là người thành công và đã có mặt trong Top 30. Với chế độ khả thi nhất này, Việt Nam phải đương đầu với 2 tình địch mạnh là Philippines và Thái Lan. 

Đêm phổ biến kết Hoa hậu Siêu tổ quốc sẽ diễn ra vào ngày 02.12.2016 tại đô thị Krynica-Zdrój, Ba Lan tham gia lúc 8 giờ tối địa phương (tức 2h sáng ngày 03.12.2016, theo giờ vietnam).

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 2

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 3

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 4

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 5

Những hình ảnh của Khả Trang trước thềm phổ biến kết của cuộc thi


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét