Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự hiện ra của mẹ nàng - Bạn teen

Gần đây, màn cầu hôn lãng mạn bằng công nghệ thực tiễn ảo của một chàng trai ở Thượng Hải  (China) đang gây xốn xang dư luận. Chẳng phải vì sự hoành tráng của lễ cầu hôn, cũng chẳng hề vì bị người yêu từ chối phũ phàng mà do mẹ thê thiếp mai sau hiện ra và không thèm lưu ý đền màn cầu hôn, cố định lôi "nữ chính" trở về.

Cặp đôi dự tính đây sẽ là một màn cầu hôn vui vẻ, hạnh phúc nhưng sau cuối lại chấm dứt trong sự hoảng loạn, hổ hang và ngỡ ngàng. 

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 1

Chi tiết, chàng trai đã rất kỳ công khi sẵn sàng đoạn ghi hình cho để cầu hôn bằng kĩ nghệ thực tiễn ảo. Sau khi xong xuôi, anh chàng nô nức mua cơ hội đưa người yêu bản thân đến trải nghiệm.

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 2

Trong lúc cô gái còn đang cực kì vui vẻ, vui lòng khi xem đoạn ghi hình, chàng thanh niên đã sẵn sàng nhẫn và hoa hồng sẵn, chờ cô gái chấm dứt hưởng thụ là quỳ xuống cầu hôn, liên minh thực và ảo một bí quyết hoàn hảo. Quả nhiên, màn cầu hôn kỳ công của anh chàng đã lay động được trái tim bạn gái, cô khóc nức nở trước mặt những người chứng kiến.

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 3

Khách hàng nào cũng nghĩ rằng màn cầu hôn sẽ hoàn thành trong nụ hôn, vòng ấp ủ tình cảm của đôi trẻ, không ngờ hoàn toàn ngược lại. Đồng hành cô gái còn có mẹ của cô, màn cầu hôn tuy lay động được trái tim cô gái và toàn cục người chứng kiến nhưng mẹ cung phi mai sau của anh chàng thì không thèm xem xét chút nào.

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 4

Bên cạnh con gái trải nghiệm màn cầu hôn thực tiễn ảo vô cùng lãng mạn thì mẹ cô đứng kế bên mặt mày hững hờ, không hề nao nức, hay chú ý tới ái tình của con. Bà cứ chuyển động bao quanh siêu thị và xem hết thiết bị này đến vũ trang khác.

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 5

Cuối cùng, sau khi chàng thanh niên nói lời cầu hôn hoàn thành, mẹ cô gái mặt lạnh như tiền không một lời nào, cứ thế kéo tay cô gái bỏ đi, không để con gái bằng lòng lời cầu hôn của bạn trai. Hành động bất ngờ của mẹ cô gái đã làm chàng trai và gần như những người xuất hiện tại đó ngỡ ngàng. 

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 6

Màn cầu hôn đang từ lãng mạn, vui vẻ bỗng nhiên chốc chan chứa không khí ngượng ngùng, bồn chồn. 

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 7

Sau khi những hình ảnh về màn cầu hôn thất bại này được lan truyền trên mạng xã hội, phổ thông người đã san sớt và nói lời cảm thông với chàng trai trẻ, mong rằng anh chàng sớm chinh phục được mẹ hậu phi mai sau khó tính. 

Màn cầu hôn thất bại thảm hại vì sự xuất hiện của mẹ nàng - 8

Hình như đó, cũng có những người nghĩ là, chàng trai sai lạc vì ngoại trừ tới sự xuất hiện của mẹ cô gái. Trong suốt cục bộ màn cầu hôn, cả nhị đã bỏ rơi bà, để bà một bản thân mình mà không có bất cứ động thái gì nên dẫn đến kết cục thất bại tương tự.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét