Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Hậu phi bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì nguyệt hoa - Bạn trẻ

Đoạn ghi hình được chuyển vận lên vào ngày 31/10 trên mạng phường hội TQuốc cho thấy anh chồng đã công nhận việc khiến cho sai lạc của chính mình. Người thê thiếp rất giận dữ và đã nghĩ ra phương pháp trừng trị chồng có một không nhì. Cô bắt chồng  mặc một chiếc áo ngực màu hồng và quần lót màu đen rồi quỳ trên vỏ sầu riêng với đầy gai nhọn. Chẳng những vậy, cô phi tần còn dán băng vệ sinh lên trán chồng và quay lại clip để "cảnh cáo".

Clip hiền thê bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì nguyệt hoa

Tình cảnh này làm cho anh chồng trở nên hoảng sợ và khó chịu. Những chiếc gai vỏ sầu riêng đâm tham gia đầu gối anh khiến cho việc quỳ gối lâu chẳng hề thuận lợi.

"Anh sai rồi. Anh không nên gửi ảnh riêng tư của mình qua WeChat (một ứng dụng nhắn tin trên mạng). Anh không nên nói chuyện với cô ta" - người nam nhi thú nhận. 

Vợ bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì trăng hoa - 1

Người hậu phi bắt chồng mặc áo ngực, quần lót và dán băng vệ sinh lên trán

Người cung phi giận dữ thẩm vấn chồng: "Anh đã tiếp xúc khách hàng nào?". Người chồng bèn khai thành thật những gì bản thân mình đã làm cho: "Anh đã nói chuyện với phổ thông phụ nữ. Anh đã nói những điều không nên nói".

"chậm tiến độ là lý do tại sao anh bị như thế này, phải không?'' - người thanh nữ rầy la và tiếp tục chất vấn: "Bạn nào bắt anh phải quỳ xuống?".

"Bà xã bắt anh phải làm cho tương tự" -  đấng phu quân nói trong đoạn video. Thậm chí, người chồng còn tuyên bố sẵn sàng kiếm được một hình phạt thẳng tay và hẹn sẽ không bao giờ lặp lại sai lạc này.

Sau đó, người chồng đột nhiên bật khóc: "Hậu phi yêu, anh chẳng thể chịu đựng được nữa, sầu riêng đâm tham gia da anh đau quá!".

Không rõ anh ta đã phải quỳ bao lâu nhưng đoạn clip kết thúc khi anh bật khóc và rên rỉ trong đau buồn.

Vợ bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì trăng hoa - 2'

Việc quỳ trên vỏ sầu riêng làm cho đấng phu quân âu sầu

Đoạn đoạn ghi hình đã khiến cho nhiều người xem chú ý và chia sẻ. Một số người cho rằng, người chồng quá hèn kém, khi mà đó cũng có người phê phán cách thức khiến của bà cung phi và cho rằng, đó là hành động ngây ngô, "vạch áo cho người xem lưng".


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét