Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chăn nệm có khai do nước đái trẻ hay ố vàng cỡ nào cũng hết với 3 mẹo siêu hay này

Chỉ với 3 cách thức đơn giản, nệm của ốm sẽ không còn mùi khai và tí vết ố nào. Các mẹ thử liền nha

Nếu như bạn vẫn đang loay hoay sắm bí quyết khử mùi khắm do nước đái trẻ gây ra thì đã có phương pháp một mai nhé. Chỉ 5 phút thôi, mùi khai khó chịu sẽ mất tích, trả lại cho bạn tấm nệm như mới luôn. Mẹ nào có con nhỏ nên áp dụng ngay và san sớt với những người mẹ khác luôn nha. Lưu ý rằng khi thực hiện những thao tác vệ sinh nệm, bạn nên cho bé xíu ra khỏi phòng rồi mới tiến hành nha.

Khử mùi bằng cồn

Chuẩn bị

- 1 ca nước
- 1 khăn khô mềm
- 1 chai cồn nhỏ nhắn
- 1 ít phấn rôm
- 1 ít dầu thơm

4157319216

Thực hiện

Trong trường hợp bạn nhận thấy ngay khi trẻ vừa tè:

- Việc đầu tiên là hãy sử dụng một ca nước đổ vào chỗ trẻ tè. Sau đó, đặt một chiếc khăn khô và sạch sẽ lên vùng đệm ướt và giậm mạnh tham gia đệm để đẩy nước ra ngoài, chiếc khăn sẽ thấm bớt nước trong đệm.


- Khi đệm đã ráo bớt nước, bạn lép một ít cồn lên phần đệm ướt, ví như không thích cồn hãy dùng phấn rôm thay thế. Sau đó để đệm khô tự nhiên.

Còn ví như khi bạn phát hình thành thì trẻ đã tè được một lúc lâu:

- Bước trước tiên, hãy đổ nước tham gia vùng đệm mà trẻ tè ra, rồi đặt một chiếc khăn khô lên vùng đệm ướt và giậm mạnh để đẩy nước ra ngoài. Bước này cần làm đa dạng lần để nước giải đã khô loãng đi.

- Khi đệm ráo bớt, bạn xẹp chút dầu thơm lên chỗ đã khiến cho tinh khiết rồi sử dụng quạt hong khô.

Khử mùi sử dụng máy hút bụi, dấm, bột bắp và nước rửa chén

Chuẩn bị:

- Nước
- Bột bắp
- Dấm
- Máy hút bụi
- Nước rửa chén
- Khăn giấy

page

Thực hiên

Phương pháp 1:
- Lấy khăn giấy chặm ngay ngay tức khắc vào phần trẻ tè.
- Trộn 1/2 chén dấm trắng và 1 lít nước ấm.
- Thấm hỗn thích hợp này lên chỗ trẻ tè dầm, hỗn phù hợp này sẽ hòa tan nước tiểu sẽ làm hết mùi khai trên nệm.
- Chờ một vài tiếng, sau đó lấy khăn giấy hoặc khăn mềm thấm sạch sẽ

Cách thức 2:
- Trộn bột bắp và nước cho tới khi thành một hỗn phù hợp sệt.
- Đổ hỗn thích hợp này lên vùng trẻ tè, để đó cho đến khi hỗn hợp này khô lại, lấy máy hút bụi hút hết hỗn hợp đã khô

Cách 3:
- Trộn nửa chén giấm trắng và 1,5 chén nước rửa bát.
- Đổ hỗn thích hợp này lên chỗ trẻ tè và để chúng ngấm xuống đệm trong vòng 30 phút, sau đó rắc một ít bột bắp lên trên. - -- Bột bắp sẽ giúp thấm hết phần nước còn lại cũng như khử bớt mùi khai trên nệm. Sau khi khô sử dụng máy hút bụi hút sạch sẽ hỗn phù hợp đi

Sử dụng baking soda

Sẵn sàng

- Baking soda
- Giấm
- Máy hút bụi
- Khăn giấy ướt, khăn khô

tri-hoi-nem

Thi hành

- Đầu tiên, bạn gỡ drap nệm ra, dùng khăn giấy ướt đặt lên những vết ố tiến thưởng lâu ngày do nước giải của bé nhỏ tạo nên. Nếu như là vết mới, bạn dùng khăn khô đè lên nệm để thấm hút nước giải. Sau bước này, bạn đổ baking soda lên nệm rồi để đó 2 phút.

- Sau 2 phút, bạn sử dụng máy hút bụi hút hết lượng baking soda trên nệm. Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể sử dụng khăn để lau bột baking soda đi.

- Tiếp theo, ghẹ giấm lên chỗ vừa hút baking soda đi để khử đi mùi khai này và để nệm khô thiên nhiên, không được mang ra nắng phơi sẽ dễ hư nệm. Sau khi khô mới mặc drap tham gia cho nệm. Với những vết ố đã có từ lâu, bạn nên kiên cường vệ sinh theo những thao tác trên trong khoảng 2 đến 3 lần sẽ sạch hoàn toàn.

Những để ý khi xử lý nước đái trên nệm

- Với những vết nước tiểu lâu ngày, các giai đoạn trên sẽ cần được lặp lại phổ thông lần mới có hiệu quả.

- Nếu như muốn hong khô với tốc độ cao, mẹ chỉ nên dùng quạt thay vì đem phơi nắng để bảo đảm tuổi thọ cho vật phẩm đệm. Tuyệt đối hạn chế dùng bàn là để rút ngắn thời gian hong khô vì nhiệt độ cao có thể khiến hỏng đệm của bạn.

- Sau khi khử mùi khai, mẹ có thể sử dụng nước hoa dành cho trẻ kẹ vào vùng trẻ tè dầm. Tránh gạnh trước khi thi hành những giai đoạn trên vì mùi nước hoa quyện với mùi nước giải của trẻ sẽ cực kì khủng khiếp.

- Xử lý sớm chỗ nước đái của trẻ trên chăm, đệm sẽ bạn đỡ tốn công và hạn chế giúp cho vi khuẩn ẩn náu không những thế việc tẩy vết ố vàng cùng dễ dãi hơn. Ngay khi trẻ tè, tốt nhất nên dùng khăn thấm bớt nước và giậm chân mạnh để đẩy bớt nước giải tham gia khăn.


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét