Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Cô gái nổi tiếng vì vòng ba khủng nhất đất liền

Eudoxie Yao, xuất hiện ở Bờ Hồ Ngà, khẳng định bản thân chiếm hữu vòng ba lớn nhất khu vực Tây Phi. Tên của cô đã nhanh chóng trở thành nổi tiếng mạng xã hội ở quốc gia Bờ Hồ Ngà. Nhiều người thậm chí còn cho rằng đây là vòng ba "khủng" nhất đất liền.

Cô gái nổi tiếng vì vòng ba "khủng" nhất lục địa - 1

Eudoxie thường lôi cuốn sự để ý của những người xung quanh bằng cách thức mặc những bộ áo quần ấp ủ khít tham gia thân thể. Những video của Eudoxie, trong đó cô chủ đạo khoe vòng ba nảy nở, sau khi được đăng vận chuyển lên mạng thị trấn hội đã giúp cô có hàng nghìn người theo dõi. Theo truyền thông địa phương, cô gái châu Phi này thậm chí còn nhận nhiều tiền trong khoảng việc khoe mông trên mạng.

Cô gái nổi tiếng vì vòng ba "khủng" nhất lục địa - 2

Cũng giống như thần tượng của bản thân - Kim Kardashian, Eudoxie đã tận dụng bề ngoài khác lạ, dị kì của chính mình để bán và quảng cáo cho các sự kiện, tranh ảnh và sản phẩm. Và cô cũng là một ngôi sao ở Bờ Biển Ngà khi nhiều lần xuất hiện trong các show truyền hình.

Cô gái nổi tiếng vì vòng ba "khủng" nhất lục địa - 3

Hiện ra trên một số đài phát thanh và truyền hình, cô từng được phỏng vấn về vòng 3 của chính mình. Không ít người tỏ ra không thể tinh được và nghi vấn liệu vòng ba của Eudoxie có thiên nhiên 100% hay có sự can thiệp của dao kéo.  

Cô gái nổi tiếng vì vòng ba "khủng" nhất lục địa - 4

Dĩ nhiên, những thắc bận rộn đó cũng không thể ngăn cô biến thành cái tên càng ngày càng trở nên nhiều người biết đến ở giang sơn châu Phi này.

Tới nay, trang tư nhân của cô đã thú vị được hơn 125.000 người theo dõi cô trên Instagram và con số này càng ngày càng gia tăng.

Cô gái nổi tiếng vì vòng ba "khủng" nhất lục địa - 5

Trong một bài đăng trên Instagram vừa mới đây, Eudoxie đã chia sẻ ảnh của các fan ngưỡng mộ cô gồm quà và áo thun in lô gô 'Eudoxie Yao Fan Club'.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét