Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Angelina Jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn

Theo trang National Enquirer, Angelina Jolie giờ chỉ còn 77 pound (gần 35kg). Cơ thể nhỏ gò khiến minh tinh cao 1m7 càng trở thành thiếu nhựa sống. Chứng biếng ăn làm cho cô "gần như chơi nuốt nổi thức ăn" - nguồn tin nói với tờ National Enquirer.

Angelina Jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn - 1

Angelina Jolie rất nhỏ nhắn gò với cơ thể xờ xạc

Hình như đó, một nguồn tin khác lại phủ nhận tin tức về chuyện "bà Smith" mắc chứng chán ăn. Dẫu vậy nguồn tin trên trang Hngn cũng đưa ra tin tức về sức khỏe đáng ngại của Angelina Jolie. "Cô ấy chưa bao giờ nhỏ nhắn như vậy" - tờ Hngn dẫn nguồn tin thân cận.

Cuộc ly hôn với Brad Pitt làm Angelina càng thêm suy sụp. Tuần trước, 2 thây mặt của FBI đã tới thăm cô và các con. Nữ diễn viên cũng đã có cuộc nói chuyện kéo dài 4 tiếng với cơ quan khảo sát để khiến cho rõ việc Brad Pitt to tiếng với cậu nam nhi cả Maddox trên chuyến bay hồi tháng 9 năm nay.

Angelina Jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn - 2

Đại diện của FBI đã đến thăm Angelina Jolie và các con cô vào tuần trước

Đồng thời, Brad Pitt đang đưa ra những chiến đấu để giành quyền nuôi con. Vài tin tức cho hay trong cuộc chạm chán giữa a ma tơ này và các con mới đây, có nhị người con là Pax Thiên và Shiloh muốn sống với thân phụ hơn mẹ. Dường như đó Maddox tỏ thái độ giận dữ và hét lên với Brad Pitt: "Ông không hề cha tôi", cho thấy mối thường xảy ra xung đột vẫn chưa được giải quyết giữa hai phụ thân con kể từ sau chuyến bay.

Angelina Jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn - 3

Pax Thiên và Shiloh muốn sống với Brad Pitt hơn

Sau ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie đã lần lượt rao bán các của nả bất động sản phổ biến. Đó là dinh thự Château Miraval tại Pháp - của cải chung của cặp đôi này sau khi kết hôn. Dinh thự có trong khoảng thế kỷ XVII này được nhì người mua tham gia năm 2012 với giá 60 triệu đô la Mỹ. Theo tờ TMZ, hai người chiếm hữu đến 12 biệt thự, đứng tên tầm thường vi la ở New Orleans và dinh thự tại Pháp. Họ có thể rao bán của cải chung vì đã ký hợp đồng bạc hôn nhân.

Nhân tố quan trọng với cả nhì lúc này chính là việc nuôi dưỡng con cái. Brad Pitt đang cố hàn gắn lại những sai lạc anh gây ra khi to tiếng và có hành động ko phải với Maddox. Tất nhiên anh không thích việc Angelina đẩy yếu tố đi quá xa.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét