Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cháu gái Clinton nói chưng ích kỷ vì muốn là nữ tổng thống

Cháu gái Clinton nói bác ích kỷ vì muốn là nữ tổng thống - 1

Martha chỉ trích bác bỏ gái ích kỷ vì muốn là nữ tổng thống trước tiên.

Martha Smit, cháu gái 25 tuổi của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton là người ủng hộ mạnh mẽ người tìm việc Donald Trump. Martha tuyên bố sẽ bỏ thăm bầu tỉ phú bất động sản làm cho tổng thống trong ngày 8.11 tới.

Martha hiện giờ là một viên chức khiến cho tóc ở thị trấn Tampa, tiểu bang Florida. Cô nói rằng chưng chính mình “quá ích kỉ khi muốn là nữ tổng thống Mỹ đầu tiên”. Cô là con gái của Roger Clinton, em trai cùng cha khác mẹ với cựu Tổng thống Bill Clinton.

Tin tức trên đưa ra ngày 2.11 và Martha khẳng định nhà Clinton đã chối bỏ cô vì công khai ủng hộ ứng cử viên Trump. “Tôi ủng hộ Donald Trump 100%. Tôi là một người theo đảng Dân chủ nhưng Trump là người phù hợp nhất bây chừ. Ông ấy sẽ đại diện cho ngôn ngữ của người dân”, Martha nói.

Cháu gái Clinton nói bác ích kỷ vì muốn là nữ tổng thống - 2

Roger và anh trai Bill Clinton.

 “Tôi nghĩ là bác bỏ Clinton chỉ muốn ghi danh tham gia sử sách trong vai trò là nữ tổng thống đầu tiên mà thôi”, Martha nói. Cô cho nhân thức mái ấm chính mình ko phải thu được sự hỗ trợ nào trong khoảng bà Clinton trong thời gian qua. Năm 2010, Martha tỉ ti khi được phỏng vấn và nói rằng phải sống nhờ tem phiếu thực phẩm.

Martha hiện kết duyên với một nhà khoa học khí tượng không quân Mỹ và khẳng định lời tuyên bố của chưng chính mình muốn hiến đâng cho nước Mỹ là “gian sảo”. “Họ chẳng tốt đẹp gì đâu”, Martha nói.

Roger Clinton là em trai cùng phụ vương khác mẹ với Bill Clinton. Roger bị bắt hồi bốn tuần 6 vừa mới đây vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét