Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bầu bạn, ôm ấp cá sấu suốt 34 năm, bỏ bễ cả thê thiếp

Ông Nobumitsu Murabayashi, 65 tuổi, thường đi dạo với con cá sấu "khủng" dài 2m và nặng 46kg dọc các tuyến phố thị trấn ở Kure thuộc tỉnh giấc Hiroshima, Nhật Phiên bản. Tình bạn đặc biệt của họ đã trở nên nổi tiếng và phổ thông lần hiện ra trên truyền hình.

Bầu bạn, ôm ấp cá sấu suốt 34 năm, bỏ bê cả vợ - 1

Ông Murabayashi đã sống cùng cá sấu suốt 34 năm.

Theo trang tin Daily Mail, ông Murabayashi đã tậu con cá sấu trong khoảng khi nó còn bé dại phương pháp đây 34 năm. Sau khi được chính quyền thành phố Kure chuẩn y, ông đã đưa nó về nhà để nuôi và đặt tên là Caiman.

Bầu bạn, ôm ấp cá sấu suốt 34 năm, bỏ bê cả vợ - 2

Ông thường dắt cá sấu đi dạo trên phố phố ở Kure.

“Tôi không bao giờ nghĩ con cá sấu lại tạo ra to tới vậy. Cho đến nay đã được 34 năm trong khoảng khi tôi đưa nó về nhà. Tôi nỗ lực giao thiệp với Caiman ưng chuẩn các hoạt động như cho ăn hay tiến công răng”, ông Murabayashi nói.

Bầu bạn, ôm ấp cá sấu suốt 34 năm, bỏ bê cả vợ - 3

Con cá sấu được ông Murabayashi nuôi từ khi nó còn tí hon cách đây 34 năm.

Ông Murabayashi công nhận người hoàng hậu của bản thân không thích nuôi Caiman trong nhà: “Bà xã ngày càng chán tôi, nên tôi bỏ ra toàn bộ thời điểm để chơi với con cá sấu”.

Bầu bạn, ôm ấp cá sấu suốt 34 năm, bỏ bê cả vợ - 4

Cá sấu được ông chăm nom như một đứa trẻ.

Cá sấu Caiman bỏ ra nhiều phần thời gian trong phòng ngủ và phòng tắm. Ông Murabayashi cũng khiến cho nó một bồn tắm riêng ở trước nhà. Người nam nhi 65 tuổi cho nhân thức điều cần thiết nhất là phải cho nó ăn đều đặn.

Bầu bạn, ôm ấp cá sấu suốt 34 năm, bỏ bê cả vợ - 5

Các chuyên gia ước tính loài cá sấu do ông Murabayashi nuôi có tuổi thọ trong khoảng 50 đến 70 năm và ông Murabayashi hy vọng có thể sống thêm được 30 năm nữa, để có thể tiếp tục chăm bẵm con vật yêu thích của chính mình.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét