Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Galaxy Note 9 sẽ có máy quét dấu vân tay tích hợp lên màn hình - Thời trang Hi-tech - Tin tức 24h

Bên cạnh không ít các công bố gần đây nghĩ là các nhà chế biến Android đang dồn vào một chỗ phát hành công nghệ nhận diện khuôn mặt, “chạy đua” theo kĩ nghệ của Apple thì Samsung vẫn được cho là đang tiếp tục tìm hiểu tích hợp máy quét dấu vân tay lên màn hình.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities dự đoán, trong năm 2018, Galaxy Note 9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có máy quét dấu vân tay tích thích hợp dưới màn hình. Đây được xem là lời tái chắc chắn dự đoán hồi bốn tuần 8 của ông. Nhà phân tách này còn nghĩ rằng hiện có 4 công ty thích hợp cung ứng máy quét dấu vân tay cho hãng, gồm: Synaptics, BeyondEyes, nhị tổ chức kinh doanh con của Samsung là LSI và Egis. Trong đó, Synaptic và LSI có tiềm năng hơn cả.

Galaxy Note 9 sẽ có máy quét dấu vân tay tích hợp lên màn hình - 1

Cảm biến dấu vân tay ở mặt sau Galaxy Note 8.

Cũng theo ông Kuo, sau máy quét dấu vân tay tích thích hợp trên màn hình, Samsung sẽ tạo ra kĩ nghệ kiếm được dạng gương mặt Face ID . Trên thực tế, máy quét mống mắt Iris trên các item cao cấp của hãng rất dễ bị tấn công lừa bởi hình ảnh chung.

Năm nay, nhà chế biến kĩ nghệ bậc nhất của Hàn Quốc dùng màn hình vô cực – Infinity Display cho cả Galaxy S8, Galaxy S8 + và Galaxy Note 8, sa thải phím Home vật lý nhưng màn hình lại không tích phù hợp máy quét dấu vân tay. Samsung đã cố gắng đưa kĩ nghệ sinh trắc học vào màn hình nhưng tòa tháp này quá phức hợp . Do vậy, máy quét dấu vân tay bị chuyển ra phía sau máy, cạnh phòng ban camera, gây không ít bất tiện cho người mua.

Galaxy Note 9 sẽ có máy quét dấu vân tay tích hợp trên màn hình

Nhiều khả năng, người mua sẽ phải chờ thêm một năm nữa mới có thể thấy máy quét dấu vân tay tích hợp trên màn hình...


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét