Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bạn có tin: Ôm đồm nhau tốt cho quan hệ thê thiếp chồng - Sức khỏe đời sống - Tin tức 24h

Giảm căng thẳng và lo ngại

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 1

Xúc cảm và lời nói bạn cố giảm thiểu để không gây ra bào chữa nhau, có thể làm bạn trở thành căng thẳng hơn. Việc khiên chế xúc cảm trong thời điểm dài có thể gây ra trạng thái khiếp sợ và trầm cảm. Ngoài ra đó, hóc môn áp lực có thể dẫn tới đau đầu và mất ngủ. Nhưng bít tất tay kéo dài này có thể giải được quyết bằng một cuộc cãi ôm đồm nhau ngắn.

Tăng kĩ năng tự tin

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 2

Một cuộc bào chữa nhau có thể chứng tỏ rằng, các cặp đôi có kỹ năng thỏa hiệp và vượt qua mọi việc cùng nhau. Cả nhị có thể cảm thấy khỏe mạnh hơn và thường xây đắp lòng tin lẫn nhau.

Một cuộc tranh luận hăng hái cũng thể mang đến sự tự tín rất lớn. Nhưng bạn không nên bao biện nhau phổ thông lần về một nhân tố. Đây là tín hiệu cho thấy bất đồng chưa được khắc phục.

Tăng nhanh sự kết nối

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 3

Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, sau mỗi lần vượt lên cuộc ôm đồm nhau, mối quan hệ của các cặp đôi trở thành kết nối hơn. Bởi vì qua những thử thách này, bạn sẽ nhận ra chính mình có thể vượt lên các sự kiện găng với người bạn đời.

Biện hộ nhau cũng giúp các cặp đôi có cơ hội hiểu rõ về nhau hơn và khiến mỗi người kiếm được thấy rằng họ vẫn yêu người bạn trăm năm cho dù bất cứ việc gì xảy ra.

Kích thích đời sống dục tình

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 4

Các cuộc cãi nhau thường làm tăng áp huyết và cảm xúc. Ví như các khúc bận rộn được giải quyết,  ham muốn dục tình sẽ tăng cao và thường dẫn tới “chuyện ấy” nồng nàn và hứng thú hơn. Quan hệ tình dục sau khi bao biện nhau cũng tạo ra hóc môn oxytocin tốt cho tinh thần, song song giúp đưa tình hình quay về chung.

Cải thiện sức khỏe

Chân tình và tranh cãi một cách thức công bình có thể mang đến đa dạng lợi ích về sức khỏe. Kìm nén hậm hực làm cho thân thể sinh ra hóc môn cortisol và adrenaline, dẫn tới các điều về đường tiêu hóa và thâm chí lạm dụng đồ uống có cồn như rượu.

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 5

Trong khi đó, việc nói ra những gì khiến bạn tức tối trong người giúp thải trừ adrenaline và cortisol, cùng lúc kích thích cơ thể giải phóng endorphin giúp bạn vui tươi và khỏa mạnh hơn.

Cẩn thận những tương khắc trong chuyện vợ chồng

Trong chăn gối vợ chồng đôi lúc ngưòi ta chạm chán phải những “tương khắc” không dễ dàng tránh khỏi, lớn có bé bỏng có.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét