Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mỹ -Truy tìm tìm kẻ đấm một cú chết ông lão 64 tuổi

Video nghi phạm da màu đấm chết ông lão 64 tuổi.

Cảnh sát New York vừa đăng chuyên chở đoạn video ghê rợn trong đó một người con trai 64 tuổi bị một giới trẻ da màu tấn công trên phố. Trong clip khảo sát, ông Patrick Gorman đi trên đường, nói lời xin lỗi bạn trẻ da màu nhưng bị người này đấm một cú chí mạng tham gia giữa đầu. Vụ việc xảy ra hôm 26.6 và vẫn chưa tậu được thủ phạm.

Mỹ: Truy tìm kẻ đấm một cú chết ông lão 64 tuổi - 1

Bạn trẻ da màu là thủ phạm giết mổ chết ông lão 64 tuổi.

Theo các nhà dò hỏi, ông Gorman vô tình va phải một người thanh nữ đi cùng tuổi teen da màu. Thay vì ưng ý lời xin lỗi, bạn teen này tung cú đấm trực diện. Ông Gorman ngã gục ra đất và tậu phương pháp đứng dậy nhưng bất thành.

Người thanh nữ sau đó đưa túi xách cho giới trẻ da màu rồi cả hai cùng rời khỏi hiện trường. Nhóm cấp cứu đã đưa ông Gorman vào viện nhưng ông không qua khỏi do chấn thương sọ não.

Mỹ: Truy tìm kẻ đấm một cú chết ông lão 64 tuổi - 2

Ông Gorman tắt hơi ở bệnh viện vì chấn thương sọ não.

Theo cảnh sát New York, tuổi teen da màu trong khoảng 30 đến 35 tuổi, tóc ngắn màu đen. Người này mặc một chiếc áo trắng, tất đen, đi giầy thể thao và đeo túi tối màu.

Đoạn clip chỉ được cảnh sát cung cấp trong tuần vừa qua. Phổ quát người khi xem đoạn ghi hình đã chỉ trích chính quyền vì quá chậm rì rì trễ công bố cho người dân. Họ cho rằng ví như đăng clip trong tuần đầu tiên khi vụ việc xảy ra, tài năng sắm được nghi phạm sẽ dễ


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét