Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cô dâu bị đám khách nam lột đồ trong phòng tân hôn - VnExpress Mái ấm

Hôn lễ của một cặp uyên ương được cho là ở thức giấc Hà Nam, China đã kết thúc trong bẽ bàng sau khi một lực lượng khách nam ngạo ngược nỗ lực cởi đồ của cô dâu trước mặt chú rể. 

Clip dài gần một phút ghi lại cảnh này được chia sớt trên trang Miaopai của Trung Quốc. Trong đó, đôi vợ chồng đang ngồi trên giường tân hôn, đánh vật với các khách mời cố gắng kéo tấm chăn đỏ "hên" ra khỏi người. Có những lúc, cô dâu đã bị kéo tuột chăn ra, lộ cả cơ thể và các vị khách còn cố ý muốn lột cả đồ lót của cô. 

Gương mặt chú rể lộ vẻ khó tính. Anh vừa nài nỉ các vị khách đừng trêu chọc cô dâu nữa vừa cố kéo chăn che người hiền thê. 

co-dau-bi-khach-cuoi-lot-do-trong-phong-tan-hon

Cô dâu dùng chăn che thân khi các vị khách cố ý lột đồ của cô. 

Chưa đầy một ngày đăng lên, đoạn đoạn ghi hình đã hấp dẫn gần 500.000 lượt xem. Nó khiến cho dấy lên làn sóng phản đối trong khoảng những người mua mạng trước hành vi thông tục của khách dự đám cưới. Một thành viên mạng bình luận: "Đây là một hủ tục. Nó nên biến mất khỏi cuộc sống hiện tại". Một người khác thổ lộ: "Tôi không còn gì để nói về trò đùa đám cưới kiểu này". "Anh em kiểu gì vậy? Tại sao chú rể có thể ở yên mà không nổi giận khi những người kia khiến thế với vợ bản thân mình", một thành viên khác viết.

Tại Trung Quốc, các trò vui đám cưới sẽ diễn ra sau khi đôi uyên ương kết thúc buổi lễ và quay về phòng tân hôn. Những trò này thường do bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể lên ý tưởnrg đơn vị.

Các trò này bao gồm "tìm củ lạc", nghĩa là khách sẽ kiếm tìm các hạt lạc được giấu trên giường cưới. Lạc thường mang nghĩa "sinh con đẻ cái" ở TQuốc, mang ý nghĩa ước mơ cho cặp hiền thê chồng trẻ có đại trượng phu càng sớm càng tốt.

Dĩ nhiên, trong một vài năm mới đây, các trò đám cưới tại China ngày một thiên về ám chỉ chuyện chăn gối ở những thế hệ trẻ. Một trong những trò chung nhất là cô dâu lồng bao cao su vào một quả chuối được đặt ở phần đùi chú rể.

Những trò đùa "ác hiểm" với chú rể cũng không phải là thi thoảng trong đám cưới ở đây. Cuối bốn tuần 9/2016, một chú rể người China từng suýt chết khi bị một đám khách nam trêu bằng phương pháp xịt bình chữa cháy tham gia người. Trong đoạn đoạn ghi hình, chú rể ho sặc sụa còn cô dâu hô hào mọi người đến giúp. 

Hải My


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét