Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chủ toạ Đà Nẵng viếng tang cậu ốm ung thư mơ khiến CSGT

Chủ tịch Đà Nẵng viếng tang cậu bé ung thư mơ làm CSGT - 1

Mong ước khiến cho một chiến sĩ CSCT của Dũng đã thành hiện thực tham gia lần sinh nhật lần thứ 10 của em.

Chủ toạ UBND đô thị Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chia sớt rằng qua thông tin đại chúng, ông biết được Dũng là cậu tí hon hồn nhiên, vô tư, khỏe khoắn đấu tranh với bệnh tật. Dũng trở thành cậu nhỏ xíu đại diện cho lứa tuổi thơ có ước mơ tốt đẹp. Nay em đã mang theo mong ước ấy tham gia lòng đất. “Chúng tôi mong mái nhà vượt lên đau thương để tiếp diễn cuộc sống" - ông Thơ nói.

Trước đó, sáng cùng ngày, Đại tá Lê Ngọc-Trưởng phòng CSGT Đà Nẵng, cùng các đội viên của phòng đã đến viếng và chia bi thương với gia đình cháu Đỗ Tuấn Dũng.

"Năm trước, khi công ty sinh nhật cho cháu, các chú hy vọng sẽ có một phép màu nào đó xảy ra. Bữa nay, chỉ còn 17 ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 11 của cháu, các cô chú lại đứng đây để thắp những nén nhang tiễn biệt”, Đại tá Ngọc nghẹn ngào tiễn biệt.

Chủ tịch Đà Nẵng viếng tang cậu bé ung thư mơ làm CSGT - 2

Chủ toạ UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chia sẻ nỗi mất mát với mái ấm em Đỗ Tuấn Dũng. 

Cách đây 1 năm, Đỗ Tuấn Dũng được rộng rãi người biết đến trong câu chuyện cũ kĩ tích- một bệnh nhi được Phòng CSGT Đà Nẵng giúp thực hiện ước mơ làm cho CSGT khi giúp em hóa thân thành một cảnh sát liên lạc thực sự, đúng ngày sinh nhật em tròn 10 tuổi vào sáng 21.11.2015, tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng. Trưa ngày 3.11, Dũng chết thật để lại ước mong vẫn còn dang dở….


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét