Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

9X lừa bán người ấy đang mang thai sang China

Ngày 3/11/2016, trao đổi với PV, thây mặt VKSND thức giấc Thái Nguyên cho nhân thức: “VKSND tỉnh giấc vừa kiếm được biển sơ từ Công an tỉnh Thái Nguyên đề xuất tầm nã tố đối tượng Ma Duy Tuân (34 tuổi), trú xóm Đồng Lá 1, phố Điềm Mặc, huyện Định Hoá (Thái Nguyên) về hành vi sắm sửa phụ nữ qua biên thuỳ”.

Vụ án xảy ra trong khoảng năm 2008 nhưng do đối tượng Ma Duy Tuân thụ án tù 5 năm trong một vụ án khác tại Trung Quốc nên khi vừa đi về nước, Tuân bị công an tỉnh giấc Thái Nguyên tiếp diễn bắt tạm thời giam để khảo sát.

Được biết, Tuân xuất hiện trong một mái ấm có điều kiện kinh tế eo hẹp ở Thái Nguyên. Tuân lập gia đình, sinh con nhưng lại không cần cù công huân, phó mặc việc nuôi con cho hậu phi.

9X lừa bán người yêu đang mang thai sang Trung Quốc - 1

Đối tượng Ma Duy Tuân

Với phiên bản tính ham mê rượu chè, cờ bạc, Tuân thường xuyên gây sự với cung phi làm mối quan hệ giữa nhì người thường xảy ra xung đột. Chán nản, Tuân bỏ đi lên Lạng Sơn mua kế sinh nhai.

Tại Lạng Sơn, Tuân quen với một người đàn bà tên L. Nhì người thông thường sống với nhau như phi tần chồng, L. có bầu nhưng lại không có tiền nuôi con. Tuân bàn với người tình sẽ đóng giả để Tuấn bán L. sang TQuốc, sau đó sẽ mua phương pháp để L. bỏ trốn về Việt Nam.

Phi vụ trót lọt, L. bị đội ngũ buôn người bên China ép phá thai nhưng cô vẫn bỏ trốn được về nước như đã định. Kết thúc vụ đó, L. và nửa kia có tiền mở quán ăn.

Tuy nhiên, sẵn bản tính ăn chơi trong người, Tuân lại không có tiền tiêu nên đã nghĩ ra cách thức lừa L. để bán sang Trung Quốc một lần nữa. Lần này, Tuân còn dặn hàng ngũ buôn người xem xét để L. chẳng thể bỏ về nước như lần trước.

Tới thời gian bị bắt, Tuân khai kiếm được đã thực hiện 7 phi vụ bán phụ nữ sang TQuốc. Âm mưu chính của Tuân là sử dụng lời ngọt nhạt để câu kéo các cô gái trẻ, đang trong cảnh ngộ khó khăn về kinh tế cộng với nhẹ dạ tin tưởng. Chua xót hơn, lúc bị bán sang TQuốc L. đang mang trong mình giọt máu của Tuân nên khi nhân thức mình bị bán L. đã suy sụp và phải bỏ thai.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét