Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

10 năm vợ chồng chiều chuộng , buông xuôi dễ chơi như thế này sao !

Tôi năm nay 32 tuổi còn vợ tôi 30 tuổi . Chúng tôi kết hôn trong khoảng khá sớm , cách đây 10 năm chúng tôi nên duyên thê thiếp chồng . Tôi là mối ngành ngọn của em và em cũng là người phu nữ độc nhất của tôi , chúng tôi yêu nhau và đến với nhau trong sự ủng hộ của của ba má 2 bên .
Cuộc sống hôn nhân của đôi trẻ cam đoan sẽ chạm chán rất nói đa dạng vất và và sóng gió khi cả 2 vẫn còn trẻ , công việc chưa ổn định và mái nhà 2 bên cũng gian truân không giúp được gì . Cả em và tôi đều y thức được việc đó nên động viên nhau cùng cố gắng . Vợ tôi là một cô gái đẹp , với tôi cô ấy rất đẹp . Cô ấy không khéo léo nhưng thánh thiện chuyên cần , Cô ấy nhút nhát nhưng có nhũng lúc cũng cực kì mạnh khỏe . Còn tôi tuy còn trẻ nhưng tôi cũng y thức được việc làm chồng , tôi yêu và luôn nỗ lực để cho em được cuộc sống êm ấm nhất có thể . Tù khi lấy nhau tôi luôn quan niệm cung phi chồng bình đẳng ,hoàng hậu làm cho gì thì chồng làm đấy có những lúc 2 vợ chồng tranh nhau giặt quần áo , dọn nhà , rồi nấu cơm , rủa bát 2 đứa đều làm cho thông thường . Cuộc sống cứ thế trôi đi trong sự san sớt , kính yêu .
Vì cuộc sống còn gian nan nên chúng tôi đã trợ thì gác chuyện con cái , sau khi định hình kinh tế hơn thì sẽ sinh con . Vì thương thê thiếp ơn quê khiến đàn khó nhọc nên tôi đã xin ba má cho chúng tôi xuống Thủ đô khiến cho việc ( tôi là nam nhi một trong nhà , cha mẹ cũng đã ngoài 60 ) . Rồi chúng tôi cùng xin vào một công ti của Nhật , thu nhập không cao nhưng cũng đủ để thanh toán cuộc sống và dành dụm được ít rộng rãi , và hơn rất nhiều là 2 vợ chồng luôn có thời điểm bên nhau , sáng cùng nhau đi khiến cho , tối cùng về và vẫn giành nhau nấu cơm rủa bát . Một năm sau chúng tôi quyết định sinh em bé xíu và sau đó cùng chào đón con gái đầu lòng trong hạnh phúc vô bờ bến . Nhìn con nhỏ bé xinh tươi và nét mặt êm ấm của bà xã tự nhủ lòng sẽ ko được làm cho ji có lỗi với cô ấy và sẽ phải cố gắng hơn nữa vì mái ấm tí hon yêu thương này . Rồi sau đó , tuy có vất và hơn nhưng với có con gái gia đình tôi càng mến yêu nhau hơn . Tôi luôn nỗ lực khiến cho hồ hết những việc to việc nhỏ tuổi để đỡ dần và che chở cho 2 mẹ con và cô ấy cũng vậy , luôn mến yêu và tận tâm với chồng con . Thấm thoắt cuộc hôn nhân của chúng tôi đã được hơn 8 năm , rất khó tin nhưng thật sự chúng tôi chưa từng có một lần bào chữa vã , giận dỗi cũng không có bao lăm .
Cô ấy từng nói , cô ấy êm ấm và ưng ý với cuộc sống hiện tại , nhưng nhìn vào mắt cô ấy tôi biết , giữa những người bạn , người đồng nghiệp được hiện ra nơi đô thị , được có cuộc sống hoàn toản hơn cô ấy vẫn mong có một ngôi nhà , một chỗ đứng đúng nghĩa nơi phường xá này , và tôi cũng không đành lòng để 2 mẹ con phải đi ơn nhà thuê cả đời . Tôi bàn thảo và cô ấy cũng ủng hộ , Tôi đi Nhật khiến cho việc 3 năm . Dù nhân thức sẽ rất đau lòng , dù sẽ rất hụt hẫng và nhớ nhung chồng chất nhưng vì tương lai chúng tôi đã xa nhau . Lần đầu tiên sau 8 năm chúng tôi phải xa nhau .
Tôi sang tổ quốc người mang theo hi vọng và nỗi nhớ nhung vô bờ bến . Chúng tôi liên lạc với nhau nhiều lần , rỉ tai và tâm can gần như mọi chuyện diễn ra hàng ngày . Tôi tin cô ấy và cô ấy cũng tin tôi , chúng tôi tin nhau và luôn nỗ lực để cả 2 không hề nghĩ suy hay lo sợ cho nhau . Công việc của tôi nơi xứ người khá vất vả , lại thêm bất đồng ngôn ngữ , áp lực cao nên đôi lúc tôi muốn bỏ toàn bộ , nhưng nghĩ đến cô ấy ở nhà khó nhọc một mình nuôi con , lại thêm trước đó mọi việc đều do tôi cáng đáng , giờ không có tôi cô ấy sẽ rất vất vả nên tôi lại cố gắng và sống lành mạnh ko khiến cho gì có lỗi với cô ấy . Rồi trong những cố gắng cố gắng và tình ái hai đầu 2 giang sơn chúng tôi đã xa nhau được 1 năm 6 04 tuần 15 ngày . Mọi chuyện khởi đầu xảy ra cách thức đây đúng một tuần . Đột nhiên tôi phát xuất hiện vài bức chụp cô ấy chụp bình thường với người đàn ông khác , sau đó tôi tự khám phá thì biết từ hồi tháng 11 năm rồi cô ấy đã tham gia tham gia một nhóm từ thiện và cũng là đội ngũ phượt . Cô ấy đã đồng hành hàng ngũ gần như lần và hầu hết nơi , có những nơi rất xa phải đi qua đêm . Rồi hàng ngũ liên hoan , tổ chức sinh nhật , off lực lượng cô ấy luôn xuất hiện . Khác lạ có một người cô ấy luôn đi cùng , 2 người đi cùng một xe và bộc bạch xúc cảm (like) ở trang tư nhân của nhau . Hơn nữa cô ấy lập một fb mà tôi không biết để giao thông với đội ngũ . Lúc đó tôi như kết thúc thở , tôi cực kì giận dữ , thấy bản thân bị lừa dối , phản nghịch . Tôi là người hay nghĩ suy và vì quá yêu cô ấy , quá tin yêu cô ấy nên tôi ko thể chấp thu được . Cô ấy ko nhiều năm kinh nghiệm đi xe , ko chuyên nghiệp đi xa , moi lần cô ấy đi về quê là tôi lo lắng sợ cô ấy mệt ,vậy mà cô ấy đi phổ quát như thế , và cô ấy đi như thế cùng người nam nhi khác , xung quanh cô ấy có biết bao lời tán tỉnh và khi quá chén liệu cô ấy có giữ được chính mình không . Sau một hồi trấn tĩnh lại tôi quyết định gọi cho cô ấy , Tôi cũng bảo cô ấy đi ra chỗ nào không có con rồi rỉ tai . Đầu tiên tôi hỏi cô ấy có giấu tôi vấn đề gì không , cô ấy phủ nhận ko có gì , tôi nói về cái fb giả rồi những bức ảnh , những cuộc đi chơi , tôi hỏi nguyên do , hỏi đi phổ thông lần chưa và ko dằn lòng được tôi hỏi đã ngủ với người kia chưa . Cô ấy khóc và vắng lặng . Thấy cô ấy lạng lẽ như công nhận , tôi lại càng giận dữ . Lúc đó dù rất tức giận nhưng tôi cũng ko hề văng tục vẫn xưng anh gọi em nhưng có nhẽ có những câu nói đã làm cô ấy thương tổn . Sau đó tôi tắt máy , rồi nhắn tin , tôi vẫn muốn biết được đa số . Cô ấy nhắn lại , cô ấy bảo ko nghĩ rằng mọi chuyện lại phức tạp như thế này và cô ấy vẫn bình thường thuỷ với tôi , tuy thế nào cũng ko bỏ tôi và con . Tôi thấy nhẹ lòng khi nghe cô ấy nói vậy , dù vẫn còn chút nghi ngại nhưng tôi bỏ dở và coi như không có chuyện gì tôi khuyên cô ấy bỏ hội đó , cố gắng đợi tôi thêm một tí nữa rồi khi đó 2 vợ chồng cùng tham gia . Thế nhưng cô ấy khước từ. , cô ấy nói nó quá lớn trong cô ấy . Chúng tôi tranh cãi và sau khi phân tách nhân tố cô ấy đã đồng ý bỏ hội với một trong khoảng " Vâng" miễn cưỡng . Mọi chuyện tưởng mức độ như đến đây là hoàn thành có lẽ tôi đã làm cho một việc sai lạc nên mọi chuyện trở lên tồi tệ và gia đình tôi đang bên bờ vực thẳm . Hôm sau , tuy ko muốn nghĩ tới việc vợ tôi làm cho trước đó nữa nhưng tôi vẫn lúng túng , tôi sợ cô ấy lại tiếp tục và sa ngã , tôi đã điện cho mẹ bà xã . Tôi chỉ muốn nhờ bà niềm nở hơn tới cô ấy moitj chút khi tôi vắng nhà vì bà là người thân yêu của cô ấy , có thể tâm tình sẻ chia được phổ biến . Thế nhưng cô ấy không nghĩ vậy , cô ấy coi đó là một sự lăng mạ với cô ấy , cô ấy muốn chia tay .
Tôi biết tôi đã rất sai khi nói với bà , tôi đã xin lỗi cô ấy , đã tậu đủ mọi bí quyết để cô ấy dung thứ nhưng cô ấy nói "mọi chuyện đến nước này thì chẳng thể nào cứu vãn được nữa , sai lầm này không được phép sảy ra , đừng khiến cho khổ nhau nữa ,Bây chừ vì con mà chúng ta giao thông ". Và rồi cô ấy không nói chuyện , không nhắn tin với tôi nữa . Tôi nhân thức chính mình sai nên tôi ko rời khỏi cuộc chơi , mọi lúc mọi nơi có thể tôi đều nhắn tin cho cô ấy , tôi xin lỗi , tôi nói những lời thương cảm , gợi lại những chuyện ngày xưa , hỏi thăm niềm nở cô ấy và còn nói tới tương lai của con ví như chia tay . Nhưng vẫn chỉ nhận được câu trả lời độc nhất " đừng làm phiền nhau nữa " đau lòng .
Đã một tuần trôi qua , một tuần tồi tệ nhất với tôi trong khoảng trước tới hiện nay . Một tuần tôi sống trong ân hận , lo ngại , nhớ nhung và mỏi mệt . Tôi rất yêu cô ấy và con gái và cam kết rằng cô ấy cũng yêu tôi và con , tôi không muốn mất gia đình này , con nhỏ nhắn sẽ ra sao nếu như thiếu bố hoặc mẹ đây . Hôm qua 2 bố con thủ thỉ , bố hỏi : con yêu mẹ phổ quát hơn hay bố rộng rãi hơn , con giải đáp ngay ngay tức khắc : con yêu cả 2 bằng nhau , con yêu bố và mẹ nhất . Nghe con giải đáp mà lòng đau thắt , chẳng nhẽ mọi chuyện xong xuôi thật sao ? Anh nhân thức em là người nắm giữ hay buông bỏ đều rất quyết liệt nhưng 10 năm chung thủy hoàng hậu chồng nâng niu lại rễ buông bỏ vậy sao ? Em có lòng tự trọng cao và anh cũng ko phải không có , mọi việc cả 2 đều có lỗi sai mà . Anh phải khiến sao đây ?
Giờ đây khi viết những dòng này , tôi vô cùng rối bời , tôi lẻ loi vì không có ai để ý sự , tôi viết nên đây mong chiếm được những lời nhắn nhủ của dân chúng , thật sự tôi không muốn mất gia đình này nhưng ví như cứ tiếp tục như thế này không biết tôi sẽ chịu được đến bao giờ .


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét