Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Không cần phẫu thuật, đây chính là cách giúp thu nhỏ bé vùng kì lạ sau sinh đa dạng người áp dụng

Việc làm thế nào để giúp thu hẹp kích thước âm đạo sau sinh luôn làm cho đa dạng chị em đau đầu. Cam kết rằng Kegel là bài tập co cơ âm đạo hiệu quả mà chị em nên tập tành.

Phút chốc chào đón con chào đời luôn là giây lát linh nghiệm, vui vẻ nhất với mỗi người mẹ. Tuy nhiên sau đó, việc khiến thế nào để giúp thu hẹp kích thước âm đạo sau sinh thường lại luôn làm cho đa dạng chị em đau đầu. Cam đoan rằng Kegel là bài tập co cơ âm đạo hiệu quả nhất mà chị em nên tập dượt.

Kegel là bài tập bỏ ra cho vùng đáy xương chậu giúp nở nang và tăng sự đồng minh hồi cho các cơ âm đạo mà không cần giải phẫu. Bài tập này được đặt tên theo chưng sĩ phụ khoa Arnold Kegel, người đã sáng tạo ra nó. Bài tập này tăng kĩ năng phòng tránh bệnh sa dạ con, són tiểu - khoảng 70% thanh nữ thường chạm chán phải sau sinh.

Lợi ích của bài tập Kegel

- Tập kegel sau sinh khiến cho kích thích tuần hoàn máu vùng âm đạo vào trực tràng, làm cho giảm nguy cơ bận bịu bệnh trĩ.

- Thiếu phụ mang bầu tập Kegel sẽ giúp giai đoạn sinh con tiện lợi hơn do cơ âm đạo khỏe và có sức bè bạn hồi tốt.

- Rút ngắn quá trình hồi phục sau sinh cho chị em cần rạch tầng sinh môn cho những ca sinh không dễ dàng


- Giúp kiểm soát bọng đái, tăng sức bằng hữu hồi cho âm đạo và giúp chị em có được sự khỏe mạnh và chủ động trong chuyện phòng the và làm được khoái cảm trong những cuộc “yêu”.

Chỉ dẫn cách tập Kegel:

Xác định cơ sàn chậu

Để xác định những bó cơ sinh ra nên đáy sàn chậu, cách thức dễ chơi nhất là nín tiểu giữa hạn độ. Nếu như chưa cam kết, có thể lấy một ngón tay đưa vào âm đạo và tậu phương pháp kẹp lại ngón tay đó, bạn sẽ thấy nhường như âm đạo đang co lại.

Khoa học

Siết chặt cơ sàn chậu trong vòng 3-5 giây sau đó thả lỏng từ 10 giây rồi mới lặp lại bài tập. Cần lưu ý không được uống quá phổ biến nước trước khi luyện tập vì cần giữ bọng đái tinh khiết trước khi tập dượt. Để hiệu quả nên tập 3-4 lần trong ngày. Giả dụ bạn đang bận bịu chứng són tiểu sau sinh thì có thể tập kegel ngay khi hắt xì hơi hoặc bị ho.

Cần duy trì sự dồn vào một chỗ

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-tap-kegel-sau-sinh-kg4-1477450167-width500height335
Chỉ đi lại độc nhất vô nhị các cơ đáy chậu. Không nên vận động các cơ phụ cận như cơ mông, đùi hay bụng để làm được nhiệu quả tốt nhất. (ảnh minh họa)

Thời điểm mở đầu tập dượt

Sau khi sinh con, hãy thực hành bài tập Kegel như một thói quen hàng ngày vào bất cứ khoảng thời điểm nào bạn có thể.

Kết quả

Nếu tập dượt đều đặn, chỉ sau 3 tới 6 04 tuần luyện tập, sự bạn hữu hồi và trương nở của âm đạo sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Thời điểm chấm dứt tập

Kegel là bài tập thường xuyên và không nên dừng. Ngoài hiệu quả khiến cho săn chắc các bó cơ sàn chậu còn giúp tránh hiện tượng đi tiểu không tự chủ theo độ tuổi. Tập Kegel cũng giúp kiểm soát an ninh bạn dạng khỏi hiện trạng các mô trực tràng chảy xệ, tác động xấu tới tử cung và âm đạo.

* Cần xem xét không tập Kegel khi uống đa dạng nước vì sẽ khiến tăng nguy cơ gây nhiễm trùng đường tiết niệu.

Xem clip Vùng bí ẩn thâm đen cỡ nào cũng trở nên hồng hào, thơm tho và không viêm ngứa

Làm theo cách thức của mẹ 8x này, không cần ăn kiêng bụng vẫn phẳng lỳ, sữa dạt dào
Nếu như chưa dạy con tự làm việc này, nguy cơ trẻ bị xâm hại thân thể sẽ rất cao
Cho trẻ dưới 2 tuổi uống thuốc bổ sung canxi - ba má Việt đang khiến hại con


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét