Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Không bôi kem dưỡng, hay collagen da vẫn căng mịn như gái 18 với ly nước này mỗi sáng

Có thể bạn không tin nhưng chỉ uống ly nước này mỗi sáng, da bạn lúc nào cũng sáng mịn và căng mọng như gái 18 mà chẳng có mỹ phẩm nào tốt bằng.

Để có được ly nước này, bạn cần sẵn sàng:

- Mật ong: 5 muỗng cafe.

- Chanh: 2 quả.

- Một tí muối.

- Quế: 1 thanh.

- Táo đỏ hoặc táo tàu: một số quả.

khong-boi-kem-duong-khong-dung-collagen-da-van-cang-min-nhu-gai-18-voi-ly-nuoc-nay-moi-sang-untitled-1-1477933210-width500height320
Mật ong có thể được dùng làm một phần không thể thiếu trong cách thức chắm sóc da hằng ngày bởi vì các thành phần của nó có kỹ năng tiếp nhận và giữ chất ẩm, cùng lúc khiến da trắng lên, căng mịn và lỗ chân lông nhỏ tuổi lại.

khong-boi-kem-duong-khong-dung-collagen-da-van-cang-min-nhu-gai-18-voi-ly-nuoc-nay-moi-sang-4-1477933210-width500height320

Tong chanh có chứa L-asorbic acid và vitamin C, một chất làm cho se và làm cho khô mụn. Chất này hoạt động như chất kháng sinh chống lại các vi khuẩn gây mụn. Vì vậy chanh là thần dược trị mụn, trị thâm và khiến cho trắng da hiệu quả.

Trong vỏ quế có các phù hợp chất diterpenoid, phenyl glycosid, chất nhầy, các phù hợp chất flavonoid, tanin, coumarin, axit stearic, acid oleic… Cho nên một trong những công dụng của quế là trị mụn và chống lão hóa.

khong-boi-kem-duong-khong-dung-collagen-da-van-cang-min-nhu-gai-18-voi-ly-nuoc-nay-moi-sang-6-1477933210-width500height320

Nước muối khiến giảm mụn bằng phương pháp tác động trực tiếp tới nguồn gốc gây ra mụn. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và chặn đứng việc làn da đóng gói ra quá phổ thông dầu, vấn đề này cũng sẽ giúp các bạn hạn chế được mụn trứng cá.

Vì vậy khi hòa hợp các chất liệu này với nhau sẽ phát hành hỗn thích hợp huyền diệu giúp da căng mịn, da trắng như trứng gà bóc, lỗ chân lông se khít.

Bí quyết làm

- Đổ 250ml nước và nồi, cho hết số táo và quế bào nước, đun lên đến khi sôi thì hạ nhỏ nhắn lửa, đun thêm 10-15 phút nữa để các dưỡng chất ngấm vào nước.

khong-boi-kem-duong-khong-dung-collagen-da-van-cang-min-nhu-gai-18-voi-ly-nuoc-nay-moi-sang-1-1477933210-width500height323

- Sau khi tắt bếp, cho 5 thìa cà phê mật ong vào, khuấy đều tới khi nhận được hỗn hợp đồng nhất. Rồi để hỗn phù hợp nguội đi tới khi chỉ còn hơi ấm.

- Cắt đôi 1 quả chanh lấy nước cốt, cho vào hỗn thích hợp và khuấy đều. Quả chanh còn lại cắt ra thành những lát bé bỏng, thả tham gia nồi nước ấm rồi khuấy đều.

- Đổ hỗn phù hợp ra cốc nước và uống vào buổi sáng hôm sau, ngay sau khi ngủ dậy.

khong-boi-kem-duong-khong-dung-collagen-da-van-cang-min-nhu-gai-18-voi-ly-nuoc-nay-moi-sang-3-1477933210-width500height332

- Bạn cũng có tăng tỉ lệ nguyên liệu lên để làm cho giải khát cho 2-3 lần và để trong ngăn mát tủ lạnh uống dần.

- Cứ sử dụng như vậy sau 2-3 tuần, da của bạn cứ thế trắng lên, mụn, vết thâm mất tích không dấu vết, lúc nào cũng rạng ngời như gái 18 vậy.

Lại hiện ra chiếc váy tự đổi màu gây xốn xang số đông mạng
5 em phấn nước cushion dưới 400 ngàn đang được lòng con gái Việt nhất
Trải nghiệm trị mụn thắng lợi chỉ với hỗn thích hợp lưu hoàng


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét