Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Suýt ngất xỉu vì con gái giống bố như đúc

Lấy thê thiếp xem tông lấy chồng xem giống, tôi lấy được chồng đẹp giai rồi thì cần gì xen nữa. Các cụ  ngày xưa nói phổ thông câu hay phết, tuy nhiên cũng không ít câu hơi bị thừa trong giai đoạn tiến bộ.

Hôm cưới, bà con trong họ ngoài làng đánh giá tốt chồng tôi trặc hết cả mồm, có người còn phải ra phòng mạch chỉnh lại mép. Cả làng này cũng không có chàng thanh niên nào đẹp như chồng tôi. Chính tôi cũng không tin rằng chính mình cùm được chồng đẹp siêu việt tương tự.

Đêm đêm nằm bên chàng chồm dậy ngắm chồng tí cho đỡ nhức mắt. Ôi đôi môi chẻ mọng của chàng, đôi mắt bồ câu, đôi chân mày lá xoan thiện nghệ khiến cho chàng đẹp hơn cả hoàng tử xứ Xoong.

Trước hôm cưới mấy đứa bạn nhắc phải dò hỏi xem xét tông giống nhà chàng nhưng tôi gạt đi. Độ đẹp giai của chàng là chỉ số cao nhất, không cần xác minh bất kỳ mục tiêu gì hết. Chỉ tiêu của đời tôi là lấy chồng đẹp, hết.

Sau đám cưới tôi mới có thời gian tiếp xúc với mái nhà nhà chồng, toàn người xấu quắc. Thậm chí đứa em ruột của chàng cũng xấu tệ xấu hại. Tôi thầm cảm ơn số mệnh vì đã lấy được người hấp dẫn nhất trong mái nhà này.

Con bạn thân tôi sinh viên học thì giải nghĩa, có thể chàng thừa hưởng den di truyền trong khoảng đời cụ tổ bảy mươi đời cũng nên. Đây là lĩnh vực khoa học còn chưa tìm hiểu hết, thế nên các cụ mới có câu “mẹ cú con tiên”.

Để báo ân với nhà chồng, tôi quyết định đầu tư cho các cụ mấy trăm triệu xây nhà mới, tìm cho mỗi thành viên gia đình một xe SH xịn. Cả làng bạn nào cũng trằm trồ khen tôi là dâu hiếu thảo nhất vùng.

Tôi có bầu. Tôi mơ thấy bản thân hiện ra con gái đầu lòng giống bố như đúc, da trắng, tóc dài, má núm đồng bạc, đôi mắt bồ câu…Quả này thì nhất định tôi phải gả chồng ngoại bang, có thông gia mũi lõ mới thanh lịch.

Chín bốn tuần mười ngày trôi dần, ngày em bé dại xây dựng thương hiệu đến rồi. Bao phủ nhiêu người nhà đi theo tôi lên viện phụ sản. Cơn đau đẻ vật vã làm cho tôi như bị tra tấn.

Cái gì đến cũng tới, em ốm có mặt trên thị trường như một sự kiện trọng đại của nhị bên nội ngoại. Bên nội thì ồn lên: Ôi giống bố như đúc! Tôi vui mắt muốn lịm đi để được nghe như lời đánh giá tốt như thế, con gái sẽ là một bông hoa đẹp nhất vùng.

Dĩ nhiên phe bên nhà tôi thì lại chê hết cỡ, ôi sao nó xấu tệ xấu hại thế này, mũi tẹt, da đen, mồm rộng quá mang tai, môi dầy như nhị quả chuối mắn. Tôi lấy khôn cùng nhổm dậy nhìn con gái và suýt bất tỉnh nhân sự. Sao nó lại xấu tệ thế này chứ. Mẹ chồng tôi thấy vậy thì an ủi:

- Con ơi, cháu giống bố như đúc mà. Đích thị là cháu nội của bà rồi. Chồng mày mới đi thẩm mỹ viện chỉnh sửa nên mới đẹp giai thôi…


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét