Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cặp sao cầu lông Tiến Minh - Vũ Thị Trang cưới đầu năm 2017

Nhị VĐV số một của cầu lông vn tổ chức hôn lễ tham gia ngày 7/1/2017.

minh-9902-1482392212
Tấm thiệp cưới của Tiến Minh và Vũ Thị Trang được tiết lộ trên fanpage những người yêu cầu lông sáng 22/12.

Theo đó, lễ vu quy được công ty vào ngày 7/1/2017 tại gia gái ở Lạng Giang, Bắc Giang. Nhân thức tin cặp "tiên đồng - tiên nga" của làng cầu lông vietnam sẵn sàng kết duyên, rất nhiều fan gửi lời chúc nhị người vui vẻ, chiến thắng hơn nữa trong sự nghiệp. Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều chưa công bố về ngày vui nhưng một nguồn tin cho nhân thức cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới từ một số bốn tuần trước.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang bén duyên nhau nhờ có phổ biến niềm ham mê cầu lông. Tại SEA Games 2011, Vũ Thị Trang khi ấy mới 19 tuổi cùng với Tiến Minh đại diện cho tuyển Việt Nam nhập cuộc tranh tài. Minh đóng vai trò người thầy hướng dẫn từng tuyến phố cầu cho Trang trong mỗi buổi tập. Trái lại, Trang cũng trở thành công ty đối tác tập dượt tin cẩn của Minh.

Sau những 04 tuần ngày luyện tập thông thường, cả nhì cảm mến nhau lúc nào không hay. Tiến Minh là người chủ động ngỏ lời yêu với người đồng đội kém anh 9 tuổi. Yếu tố thu hút là những buổi hứa hẹn hò đi chơi hay xem phim của cặp đôi thường không chiếm được kết quả gì. Chỉ khi ở trên sân tập, Tiến Minh và Vũ Thị Trang mới thực sự cảm thấy đồng điệu.


minh2-4616-1482393286
Tiến Minh và Vũ Thị Trang nên duyên nhờ cầu lông. Ảnh: FB.

Tại Olympic Rio 2016 gần đây, Tiến Minh và Vũ Thị Trang là hai VĐV đại diện cho tuyển cầu lông vietnam tham gia tranh tài ở nội dụng đơn nam và đơn nữ. Cặp đôi không có HLV đồng hành mà tự làm công ty đối tác của nhau trên sân tập và giúp sức chuyên môn cho người còn lại trong các cuộc đấu.

Dù không thể giành quyền vào tứ kết, cả Tiến Minh và người yêu đều đạt giành chiến thắng được đánh giá cao. Tay vợt nam TP HCM giành thành công nhị trận trước các đối thủ Vladimir Malkov (Nga, với tỷ số 2-1), David Obernosterer (Áo, 2-0) và chỉ chịu dừng bước trước ngôi sao cầu lông TQuốc Lin Dan (thua 0-2). Dường như đó, Vũ Thị Trang cũng có được một thành công với tỷ số 2-0 trước tay vợt Indonesia Lindaweni Fanetri.

Yên ổn người trước những lời Phật dạy về duyên nợ trong ái tình


Blogger Huyền Trang: Nếu người nào đó vì tôi mà đổi mới, tôi sẽ cúi người buông kiêu căng
Đức Phật nói: Chỉ vì tham sắc dục, đấng phu quân đã phải chịu quả báo
Phi tần à, dù em có béo có xấu như thế nào thì anh cũng vẫn yêu em

Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét