Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Thủ đô - Ngao du

Những địa điểm dưới đây chỉ phương pháp trọng tâm đô thị chỉ từ 30-70 km có thể vận động thuận lợi bằng xe máy hay xe bus rất dễ dãi.

1. Làng cũ rích Các con phố Lâm Sơn Tây

Các trọng điểm thị trấn chừng 50km làng cổ hủ Tuyến đường Lâm thuộc thị phường Sơn Tây, Hà Nội. Đây là ngôi làng cũ rích khá nhiều người biết đến sinh ra trong toàn bộ các bộ phim truyền hình chúng ta đã từng xem.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 1

Cổng tham gia làng cũ kĩ Các con phố Lâm Sơn Tây

Ngay từ ngoài vào, cổng làng với cây đa cũ rích thụ tỏa bóng mát gợi cho ta cảm giác thân quen như đặt chân tới bất cứ ngôi làng nào ở miền quê Bắc Bộ. Môi trường trong lành, thoáng đãng, với phổ thông ngôi nhà mái ngói cổ truyền cũ có tuổi thọ hơn 300 năm tuổi cực kì lạ mắt,những con đường lát gạch đỏ, những bức tường đá ong được xây đắp tỉ mỉ,...

Tới đây người mua có thể thăm quan các ngôi nhà cổ lỗ được xếp hạng di tích lịch sử cũng như đến thăm quan những mái nhà làm cho tương truyền thống, thưởng thức những món ăn bình dân thôn quê.

2. Vườn non sông Ba Vì

Đây cũng là vị trí vui chơi được yêu mến, cách trọng điểm 60km tuyến phố đi cực kì dễ ợt. Tới vườn đất nước Ba Vì, bạn có thể đi bách bộ trong rừng, ngắm cảnh và cắm trại nghỉ qua đêm ở đây cũng rất hấp dẫn.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 2

Vườn giang sơn Ba Vì là điểm đến được mến mộ dịp cuối tuần

Có hầu hết điểm cắm trại giỏi nhưng khu vực được nhiều người chọn lựa cắm trại nhất là đồi thông ở Cốt 400.

Đang mùa hoa dã quỳ nên lượng khách đến vườn quốc gia Ba Vì vui chơi rất đông. Giả dụ yêu thích loài hoa này và muốn thu giãn không gian tự nhiên trong sạch còn chần chừ gì nữa hãy tới ngay vườn non sông Ba Vì thôi nào người dùng.

3. Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương nằm ở thị xã Sóc Sơn, cách trọng điểm Thủ đô chỉ khoảng 40 km, là một khu công trình khác biệt của họa sỹ Thành Chương được thiết kế xây dựng với môi trường đậm chất thôn dã đồng bằng Bắc Bộ với hồ cá, giếng nước, bộ bàn ghế đá để du khách nghỉ dưỡng hóng mát.

Bên trong Việt Phủ ngoài những nhà cửa mô phỏng theo lối kiến trúc cổ xưa còn có hí viện Long Đình để xem múa rối nước, có khu vực bán đồ lưu niệm, nhà hàng rất luôn thể cho chuyến đi chơi của cả gia đình.

4. Núi Trầm – Chương Mỹ, Thủ đô

Núi Trầm nằm ở thị trấn Phụng Châu, thị xã Chương Mỹ, bí quyết trọng tâm thành phố chưa đến 1 giờ xe chạy.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 3

Núi Trầm: Vị trí chơi gần Hà Nội được yêu thích

Ngọn núi này không quá cao với rộng rãi hang và con đường uốn lượn trong các thung lũng bằng phẳng rất thích hợp cho hoạt động vui chơi cắm trại, doanh nghiệp tiệc nướng ngoài trời. Tới đây người dùng có thể thăm quan môt vài ngôi chùa như: chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên...

Với những gợi ý về 4 địa điểm vui chơi cuối tuần gần Thủ đô, hy vọng mái nhà bạn sẽ có một chuyến đi vui miệng và thư giãn nhé!


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét