Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - Đời sống Showbiz

Tối 25.12, lễ cưới của MC Trấn Thành và ca sĩ, diễn viên Hari Won đã diễn ra tại một trọng tâm tiệc cưới quý phái tại TP.HCM.

19h: Cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành xuất hiện. Chú rể ôm ấp và trao nụ hôn ngọt ngào lên má cô dâu làm các khách mời đều ngưỡng mộ ái tình của họ.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 1

Cô dâu chú rể biểu lộ tình cảm khi hình thành trong tiệc mừng.

Mẹ Trấn Thành diện áo dài truyền thống, bố diện vest. Trong khi đó, mẹ Hari Won lại mặc hanbok - bộ cánh truyền thống của người Hàn Quốc.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 2

Cha mẹ Trấn Thành và mẹ Hari Won trong tiệc cưới con bản thân

Sức lôi cuốn của cặp đôi này với người mến mộ và truyền thông vẫn là rất lớn. Để sẵn sàng cho đám cưới đình đám của bản thân mình, Trấn Thành và Hari đã đặt may nhị chiếc váy cưới cầu kì, kiểu cách thức và có giá hơn 10 nghìn đô la/chiếc.

Trong tiệc cưới, Hari nhóc và lộng lẫy trong chiếc váy cô dâu của nhà kiến tạo Thông thường Thanh Phong. Nữ diễn viên không giấu đươc niềm vui và hạnh phúc khi biến thành người thiếu phụ có mái ấm ở tuổi 30.

Phổ quát đồng đội, quan khách chúc mừng Hari và khẳng định, cô chính là người đàn bà hấp dẫn nhất đêm nay. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng vui không kém tân nương của bản thân mình. Anh diện bộ vest bảnh bao và nở thú vui oắt bên Hari. Cặp đôi ân cần đến gặp mặt, trò chuyện cùng các khách mời đều là những đồng đội thân thương trong làng giải trí.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 3

Cô dâu Hari Won quá đỗi xinh tươi.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 4

Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của Hari Won

17h30: Các khách mời tuần tự có mặt. Tuy là đám cưới của cặp đôi đang rất đình đám nhưng Trấn Thành quyết định chỉ đơn vị hôn lễ với quy mô bé nhỏ 300 khách mời và không thực hiện lễ thức đưa, rước dâu như truyền thống.

Danh hài Anh Đức là người đến lễ cưới sớm nhất. Anh cũng là đồng nghiệp, bạn thân lâu năm của Trấn Thành.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 5

Anh Đức là bạn thân nhất của Trấn Thành

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 6

Mẹ Trấn Thành (áo dài tím ngoài cùng) không giấu được niềm vui trong ngày hôn phối của con trai. Bà đón chào họ hàng, người thân đến dự tiệc.

16h: Các công việc sẵn sàng cho tiệc cưới đã dứt. Môi trường tiệc được trang hoàng lộng lẫy.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 7

Em gái Trấn Thành thay anh trai và chị dâu tiếp đón quan khách.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 8

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi được trưng bày khắp nơi.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 9

Lối ra vào được trang hoàng bởi đông đảo hoa lan và hoa hồng trắng.

Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 9 bốn tuần với bao gian nan và thử thách của cặp đôi nhiều người biết đến nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện nay.

Trước đó, Trấn Thành cho hay, anh từng rất phẫn nộ hôn nhân nhưng khi đến với Hari, anh quyết định làm lễ cưới vì thấy bình yên.

“Tôi không thích buộc ràng, tôi là người mê sự tự do kinh khủng. Nhưng với Hari, tôi có cái cảm giác của mái ấm, muốn thủ phận... Chỉ sau một bốn tuần quen nhau, tôi đột có linh cảm là: "Liệu có khi nào bản thân mình cưới người này hay không?", Trấn Thành nói.

Trước khi diễn ra hôn lễ 1 ngày, Trấn Thành cũng chia sẻ những tâm sự ngọt ngào bỏ ra cho bà xã sắp cưới. Anh nhắc tới Hari Won một cách thức trân trọng và bỏ ra cho cô những lời cảm ơn sâu sắc. Nam MC tâm sự, chính nữ ca sĩ đã khiến thế cục anh đổi mới kể trong khoảng khi chạm chán cô.

“Đời tôi yêu phổ thông, té ngã nhiều, khổ sở lại càng rộng rãi. Nhiều khi ngại yêu, sợ mở màn! Và cứ thế, tôi mến thương vô định, hời hợt, tạm bợ cho đến khi... chạm chán em!”, anh viết.

Nam MC cảm ơn Hari Won vì đã cho anh biết cách thức đặt niềm tin tham gia tương lai, cho anh thấy sự chờ đợi của bản thân là không phí phạm. Cũng như trao tặng anh phần thưởng đời người là một cuộc hôn nhân – yếu tố mặc cả thế cục này anh chưa bao giờ nghĩ đến.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét