Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

7 thách thức làng bóng đá 2017: Khách hàng nào cản nổi Chelsea, Real - Bóng đá

Ai cản nổi Chelsea?

Chelsea hiện đã thắng 11 trận liên tiếp và đứng trên ngôi đầu Trác việt Anh, hơn đội thứ nhì Liverpool 6 điểm. Đội quân của Antonio Conte chỉ còn bí quyết 3 thắng lợi so với kỷ lục 14 trận thắng liên tục của Arsenal.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 1

Chelsea đang thăng hoa cùng HLV Conte

Câu hỏi được đặt ra bây giờ là đội bóng nào có thể chặn lại được đà thăng tiến của Chelsea trong bối cảnh hiện nay và tiếp diễn nuôi kì vọng đua đến ngôi vô địch: Arsenal, Man City hay Liverpool….

Chuỗi bất bại Real Madrid bao giờ hoàn thành?

Vượt lên Kashima Antlers trong trận thông thường kết FIFA Club World Cup 2016, Real Madrid chẳng những nâng chuỗi trận bất bại lên con số 37, tài năng Los Blancos sẽ còn kéo dài thắng lợi này là rất cao. Những kẻ thù tới đây của thầy trò HLV Zinedine Zidane là khá yếu, đa số khả năng đội bóng Hoàng tộc sẽ san bằng 39 trận bất bại liên tiếp của kình địch Barca trong dĩ vãng.

Kể từ trận thua 0-2 khá bất thần trước Wolfsburg ở lượt đi tứ kết Champions League mùa giải trước hồi tháng 4, Real đã không nhân thức thua là gì. Đội quân của Zidane chỉ trong khoảng hòa đến thắng trong hơn 8 bốn tuần qua và đang trở thành kẻ bất chả chiến bại ở mọi trường đấu.

Trận chiến giữa Mourinho và Pep Guardiola?

MU và Man City ở mùa giải năm nay được hướng dẫn bởi nhì “kỳ phùng đối phương” là Jose Mourinho và Pep Guardiola. Câu chuyện giữa nhì vị ý tưởnrg gia này đang trợ thì lắng xuống sau khi hai đội đang có những chiến thắng không mấy khả quan trong thời điểm vừa mới đây.

Đương nhiên, dự kiến trận chiến này sẽ hot lên trong khi nhì đội bóng “hàng xóm” của nhau tiếp diễn đối đầu tham gia cuối bốn tuần 2 tại Premier League. Và khi xong xuôi mùa giải, bất cứ danh hiệu mà nhị HLV giành được sẽ được đem lên "bàn cân" để tậu ra người thắng cuộc.

Arsenal sa thải HLV Wenger?

Tương lai của HLV Wenger sẽ nhận được đa dạng xem xét khi Arsenal kết thúc mùa giải năm nay. Do thích hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp và Arsenal hiện tại vẫn chưa được gia hạn.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 2

Wenger đứng trước quyết định chia tay Arsenal

Có vẻ như “Giáo sư” người Pháp vẫn chưa thể đi tới quyết định có tiếp diễn làm việc sau 20 năm gắn bó nữa hay không. Nhà cầm quân 67 tuổi cho nhân thức ông sẽ chờ tới tháng 4/2017 để đưa ra quyết định. Dĩ nhiên với tình hình Arsenal hiện tại, giả dụ như tiếp tục tay trắng ở mùa giải này, phổ biến tài năng Wenger sẽ trở về quê hương Pháp để dẫn dắt Paris Saint Germain.

Wayne Rooney ở lại Manchester United?

Rooney vẫn còn 18 04 tuần hợp đồng với Manchester United. Mặc dù vậy, thời cơ để “Gã Sherk” tiếp diễn ở lại Old Trafford  là nhân tố khó xảy ra bởi HLV Jose Mourinho đã hầu hết loại anh khỏi chiến lược tái thiết đội bóng mùa sau.

Lúc này, nhì CLB phú quý nhất Trung Quốc Guangzhou Evergrande Taobao và Beijing Guoan đang sử dụng số lương thuởng đáng quá bất ngờ 700.000 bảng/tuần để dụ dỗ Wayne Rooney rời M.U.

Sẽ có thêm những ngôi sao đến giải VĐQG TQuốc

Sau khi Oscar và Carlos Tevez gia nhập giải China Super League, với những ký hợp đồng lương cực khủng. Các đội bóng ở giải đấu này hy vọng trong tương lai không xa, sẽ tiếp diễn tuyển mộ chiến thắng các ngôi sao bậc nhất quả đât nữa.

Khi đó, không loại trừ cả Rooney, Ibrahimovic, Messi sẽ nghe theo những lời mời giá trị cả trăm triệu bảng để mua đến nền bóng đá đang phát triển tận Đông Á xa xôi, theo đúng “kịch bạn dạng” của người TQuốc.

Một đội bóng Anh vào thông thường kết Champions League?

Kể từ khi Chelsea vô địch Champions League vào năm 2012 đã không có thêm một đội bóng Anh nào hiện ra trong trận tầm thường kết giải đấu danh giá nhất Đất liền già.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 3

Leicester sẽ viết tiếp "câu chuyện cũ rích tích" ở đấu trường C1

Năm nay, tại Sân Millennium - Cardiff (xứ Wales) rất chờ đợi sẽ góp mặt một đại diện Premier League: Arsenal, Manchester City hay nhân tố thần kỳ liệu có hiện ra thêm một lần nữa với Leicester City?


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét