Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Anh Thư tại sao giấu chuyện hôn nhân vỡ suốt 5 năm?

Anh Thư và cuộc hôn nhân 10 năm

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 1

Anh Thư xuất thân là người mẫu của lực lượng Hoa học con đường.

Không chỉ là một trong những chân dài “đời đầu” đình đám của làng mốt Việt, người đẹp sinh năm 1982 còn được khán giả mến mộ qua những vai diễn ấn tượng.

Khi đang là người mẫu sáng giá trên sàn sàn catwalk và là diễn viên được yêu mến, Anh Thư bất ngờ lấy chồng. Đó là cựu người mẫu Thanh Long, giám đốc công ti người mẫu PL.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 2

Cô vụt sáng trong các bộ phim Tuyết miền nhiệt đới và Những cô gái chân dài.

Mối tình giữa Anh Thư và Thanh Long từng được dân chúng mến mộ. Anh Thư, một chân dài lanh lợi, dễ thương khiến phổ quát đại gia chuẩn bị xin chết nhưng cô vẫn yêu và lấy Thanh Long. Thanh Long và Anh Thư quen nhau trong khoảng năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ bắt mắt Hoa học các con phố - Nhà văn hóa Giới trẻ TP HCM.

Thanh Long mất bốn năm đeo đuổi đồng nghiệp và nhiều lần đón đưa, trông nom cô. Anh Thư từng chia sẻ nhiều kỷ niệm về quá trình yêu nhau nồng thắm khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Yêu nhau được 4 năm, đến khi Anh Thư vụt rạng ngời trong "Những cô gái chân dài" thì cũng là lúc 2 người khiến đám cưới. Một năm sau, bé xíu Tiểu Long chào đời trong niềm vui vẻ của 2 thê thiếp chồng.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 3

Khi đang là tiếng tăm nóng, Anh Thư kết hôn với mối tình lâu năm là người mẫu Thanh Long.

"Trong mắt tôi, ông phố là người hoàn hảo. Tất nhiên, nói như thế chẳng hề là anh ấy không có những tật xấu, nhưng vấn đề cần thiết là tôi chấp nhận được cả ưu lẫn thiếu sót của chồng bản thân", Anh Thư từng tâm tư.

Xuất phát trong khoảng nhị bàn tay trắng, sau khi kết hôn, Thanh Long đổi hướng kinh doanh, tạo dựng công ti người mẫu PL, còn Anh Thư thì phụ giúp chồng và vẫn hình thành đều đặn trong các công trình nghệ thuật.

Anh Thư từng cho biết cô không hề ân hận tiếc nuối vì lấy chồng sớm. "Thư chỉ nghĩ đơn giản: yêu là cưới, ngày cưới cũng định rồi, trước sau gì cũng cưới thì thôi… cưới luôn! Đến nay, Thư vẫn không phải hối hận tiếc vì quyết định đó dù tính làng nhàng cứ mỗi 50 cuộc biện hộ nhau của nhì phi tần chồng thì có tới 39 cuộc là chồng thắng vì… chồng đúng, bà xã lì! Nhỏ Tiểu Long mập ú xây dựng thương hiệu càng khẳng định thêm bất ngờ ngày xưa thật là có lý!"

Cả hai được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời tay trắng và bên nhau tí hon dựng gia đình, tương lai.

Nguyên nhân giữ bí hiểm chuyện hôn nhân kéo dài suốt năm năm

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 4

Nhì người đã có tin đồn chia tay cách thức đây đã gần 5 năm.

Không chỉ thời gian vừa mới đây mà từ một vài năm nay, việc tuyến đường người nào nấy đi của hiền thê chồng siêu mẫu Anh Thư đã râm ran trong giới showbiz. Nhưng Anh Thư luôn là người phủ nhận tin đồn này. Năm 2012, khi nhập cuộc cuộc thi "Bước nhảy đầm hoàn cầu", Anh Thư đã từng phủ kiếm được tin đồn ly dị.

"Giả dụ có bất cứ nhân tố gì thắc bận bịu về mái nhà Thư, xin mời tới nhà Thư sử dụng cơm tối. Đến đó đại chúng sẽ cảm thu được rõ nét nhất về cuộc sống của Thư, quần chúng sẽ thấy Thư có đang êm ấm hay không? Lời giải thích của Thư chẳng có lợi gì. Nếu phi tần chồng Thư không sống với nhau nữa cũng có nghĩa, chúng tôi đã hết duyên, hết nợ. Không có gì cả. Ví như giữa hiền thê chồng Thư xảy ra chuyện gì, Thư không giấu. Hôm trước chia tay, hôm sau chúng tôi có thể chia sớt ngay tức khắc", Anh Thư từng công bố tham gia năm 2012.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 5

Nhưng bữa qua, cô mới chính thức công nhận tin đồn này.

Nhì năm gần đây, Thanh Long hầu như không còn sinh ra kế bên Anh Thư trong các sự kiện. Rồi việc Anh Thư úp tạo dựng về một mái ấm không hạnh phúc làm người mến mộ càng thêm ngờ vực về cuộc hôn nhân vỡ vạc của 2 người.

Nhưng Anh Thư chưa bao giờ báo cáo khẳng định sự việc. "Tôi sợ đưa ra quan niệm trong khoảng một phía sẽ khiến cho thương tổn kẻ thù. Bí quyết tốt nhất để tôi kiểm soát an ninh mối quan hệ của chính mình là chọn đúng thời điểm và không tự đưa ra quyết định. Những san sớt của chính mình sẽ tác động đến phổ quát người nên chính mình phải cân nhắc kỹ. Tôi có thiếu sót là luôn loay hoay trong cảm giác. Tôi là người có sức nhẫn nhịn sự cố cao. Tôi nhiệt tình đến cảm xúc của người đó, và cứ quanh quéo quẩn với nghĩ suy là quyết định của tôi có tác động tới họ hay không.", Anh Thư chia sẻ tham gia năm 2015.

Rồi Anh Thơ lại phần nào úp thành lập: "Tôi hâm mộ anh Sơn và chị Ánh. Cách họ cư xử với nhau sau hôn nhân khiến tôi bái phục. Họ luôn giữ thái độ đúng mực và tôn trọng người cũ. Nếu có điều, tôi sẽ lựa chọn cách thức khắc phục gần giống chị Ánh, làm sao để toàn diện và văn minh nhất."

Ngày hôm qua, siêu mẫu Anh Thư chính thức thừa nhận nhị bà xã chồng cô đã ly hôn sau thời điểm 5 năm ly thân. Anh Thư cho biết hôn nhân vỡ là yếu tố không người nào hy vọng, nhưng trong hoàn cảnh của bản thân mình cô không còn chọn lựa nào khác. Việc dị đồng quan niệm, không đáp ứng được các vấn đề mái nhà khiến cô mỏi mệt.

Giải đáp việc vì sao bây chừ mới công khai dù tin đồn ly hôn đã lâu, Anh Thư trải lòng: "Không hề tôi thiếu can trương để nói lên, tôi muốn chọn thời gian thích hợp để tránh gây tổn thương tới những người can hệ. Khi nói ra câu chuyện của chính mình đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm với phiên bản thân, mối quan hệ xung quanh."

Anh Thư cũng cho nhân thức cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp nhau trong công tác, cuộc sống.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét