Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

MU - Mourinho thắng 4 trận liền: Đáng xem tạm bợ hậu Sir Alex

Đoạn ghi hình cuộc chiến MU 3-1 Sunderland (Vòng 18 NHA):

Được mệnh danh là “Ông vua Boxing day”, MU đã không mấy gian truân để tặng cho người ái mộ một món quà tại “Hí viện của những giấc mơ” bằng thắng lợi 3-1 trước Sunderland ở vòng đấu thứ 18.

MU – Mourinho thắng 4 trận liền: Đáng xem nhất thời hậu Sir Alex - 1

MU đang có những thành công liên tiếp

Những người lập công cho MU ở trận này là Blind, Ibrahimovic và Mkhitaryan. Cả 3 tuyến làm bàn, sự đồng đều và kết dính là vấn đề có thể thấy rõ trong lối chơi của “Quỷ đỏ” bây giờ, và Mourinho giờ đã có thể trợ thời bằng lòng với kết quả đội bóng trong thời gian gần đây.

Đáng nói hơn, đây là lần đầu tiên ở mùa giải MU có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, vượt lên chuỗi 3 trận thắng hồi đầu mùa (bị Man City đánh bại ở trận thứ 4). Quả thật mọi chuyện giờ đã khác, sức mạnh của MU giờ đã được tăng lên đáng kể sau nửa năm Mourinho kỳ công xây đắp đội hình với những chiến thuật hoàn toàn mới.

Chi tiết, tư thế bất biến của MU bắt đầu được hiện ra khi Mourinho chuyển sang lược đồ 4-3-3, nhân tố này đem lại những hơi hướng vô cùng tích cực. MU thắng liền 4 trận trước Tottenham, Crystal Palace, West Brom và Sunderland, ghi được 8 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn, cùng một đẳng cấp thành công thuyết phục, cam đoan bên phần sân nhà và xoành xoạch nhân thức cách thức kết liễu cuộc đấu.

Cùng với đó là những ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang liên tiếp thăng hoa, minh chứng rõ ràng nhất là ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 10 bàn trong 11 trận gần nhất được ra sân. Mkhitaryan ngày càng chứng tỏ được phiên bản thân sau pha siêu phẩm theo kiểu “bọ cạp” trong thành công 3-1 trước Sunderland.

Còn với Paul Pogba, anh vẫn đang hòa nhịp ngày một tốt hơn với “Quỷ đỏ” Manchester. Có nhẽ, chỉ cần cho anh thêm ít thời gian nữa, Mourinho sẽ biến cầu thủ người Pháp trở thành niềm tin chính xác nhất của chính mình.

Giả dụ như may mắn hơn ở mùa giải năm nay, MU đã có thể nằm trong Top 4 nếu như họ không có tới khoảng 10 lần sút bóng dội xà ngang hay cột dọc cầu môn kẻ thù, hay không có những trận hòa đáng tiếc nuối trước Burnley, Arsenal, West Yêu thích, Everton…

Nhưng bỏ lại phần đông, Mourinho đang cố gắng lấy lại niềm tim người hâm mộ một cách đúng nghĩa nhất. chậm tiến độ là bằng những thắng lợi thuyết phục và lối chơi đẹp mắt, đó là nhân tố mà các Manucians đang kì vọng. Và với từng đó những tín hiệu hăng hái, triều đại Mourinho ở MU đang chính thức bắt đầu một chương mới với những tia chờ đợi mới.

Ibra cán mốc 50 bàn, tiếp xúc kỷ lục Messi

Sau bàn thắng tham gia lưới Sunderland, tiền đạo Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2016 và giúp anh tiến thêm một bước nữa trong việc tiếp xúc kỷ lục của Lionel Messi (51 bàn).

MU – Mourinho thắng 4 trận liền: Đáng xem nhất thời hậu Sir Alex - 2

Ibra cán mốc 50 bàn 

Cụ thể, tính tới thời điểm hiện tại Ibra đã tổng cộng ghi được 17 bàn cho “Quỷ đỏ” Manchester trên mọi đấu trường mùa này, cùng với 33 bàn thắng giúp anh biến thành “Vua phá lưới” ở Ligue 1 mùa giải trước cùng PSG, Ibra hiện đang có tới 50 bàn trong năm nay.

Nếu có thể lập được một cú đúp vào lưới Middlesbrough ở vòng đấu 19 Siêu hạng Anh (ngày 31/12), Ibrahimovic sẽ vượt qua Messi để biến thành cầu thủ có thành tựu ghi bàn tốt nhất trong năm 2016.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét