Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cụ bà về nhà sau 40 năm bị rắn "cắn chết", thả trôi sông - Phi thường

Cụ bà về nhà sau 40 năm bị rắn "cắn chết", thả trôi sông - 1

Cụ bà "đi về từ cõi chết" Vilasa, 82 tuổi.

Theo Mirror, cụ bà 82 tuổi có tên Vilasa, sống tại làng Inayatpur, đô thị Majahwan, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Câu chuyện hy hữu của bà Vilasa bắt đầu vào năm 1976. Bà bị một con rắn hổ mang đen châu Phi cắn khi đang khiến việc trên cánh đồng. Bà Vilasa được người nhà đưa tới chạm chán một thầy lang trong vùng để chữa trị nhưng không qua khỏi.

Bà được cho là đã chết. Sau lễ thức an táng, bà Vilasa được người thân đem thả trôi trên sông Hằng. Đây là nơi nhiều lần diễn ra lễ nghi tiễn biệt người chết.

Hình như người thân đi về nhà trong đau buồn, bà Vilasa trôi theo dòng sông xuống hạ lưu, và được một người chèo thuyền tìm thấy. Người này đưa bà đến một ngôi làng gần đó để chữa trị.

Cụ bà về nhà sau 40 năm bị rắn "cắn chết", thả trôi sông - 2

Bà Vilasa bị một con rắn hổ mang đen cắn và được cho là đã chết.

Tại đây, bà Vilasa dần tỉnh lại nhưng không còn nhớ gì về quá khứ. Bởi thế, bà ở lại trong một ngôi đền suốt 40 năm.

Mãi tới vừa qua, bà Vilasa mới dần lấy lại được trí nhớ. Hình như đó, một người nam nhi là người quen của bà Vilasa lúc trước, khi tới chùa đã nhận ra bà chính là người đàn bà bị rắn độc cắn chết rất hàng chục năm về trước. Ông ta cũng là người có mặt trong đám tang của bà.

Người con trai này đã báo với các cô con gái của bà Vilasa. Nhị con gái Ram Kumari và Munni  đã trông thấy mẹ mình nhờ tham gia vết bớt trên người bà Vilasa.

Trả lời trên trang Times of India, hai con gái của bà Vilasa nói họ khôn cùng không thể tinh được khi mẹ bản thân đột nhiên sinh ra trước cửa nhà sau hàng chục năm. “Chúng tôi nhìn thấy bà nhờ vào vết bớt”, cô con gái tên Munni vui lòng nói.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét