Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cặp đôi số 1 Việt Nam Tiến Minh và Vũ Trang nên duyên thê thiếp chồng

Không báo cáo đa dạng nhưng những ngày qua Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có những hình ảnh úp mở về đám cưới được hy vọng từ lâu. Và ngày bữa nay (18h, 26/12) cặp đôi cầu lông số 1 Việt Nam sẽ chính thức nên duyên vợ chồng.

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 1

Tiến Minh chia sẻ trên trang tư nhân

Chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc đã bước sang một trang mới sau phổ thông năm gắn bó cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Hồi đầu năm, Tiến Minh từng hé lộ về việc gia đình nhị bên gặp gỡ mặt bàn chuyện cưới xin.

Dĩ nhiên do cả nhị đang trong thời điểm chuẩn bị hối hả để hướng đến Olympic Rio 2016 nên mọi chuyện đành gác lại. Sau khi đi về từ Brazil, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang tiếp tục thi đấu thêm một vài giải nữa trước khi toàn tâm toàn ý lo việc mai sau.

Được biết chuyện tình của Tiến Minh và Vũ Thị Trang bắt đầu nảy nở khi tay vợt nữ Bắc Giang được đưa tham gia TP HCM tập huấn dài hạn dưới sự chỉ bảo trực tiếp của Tiến Minh. Lúc trước Vũ Thị Trang bất thần giành HCĐ tại Olympic trẻ nên được đưa tham gia diện quy hoạch của bộ môn cầu lông.

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 2

Hé lộ hình ảnh về cô dâu dễ thương

Không chỉ hiện đại nổi trội về chuyên ngành, Vũ Thị Trang còn sắm thấy được chỗ dựa vững bền về ý thức. Ban sơ cả hai đã bảo nhau giấu nhẹm chuyện tình yêu để tập trung vào thi đấu. Mãi tới năm 2014, cặp đôi này mới công khai quan hệ trước anh em và người ái mộ.

Khi tham dự các giải đấu, Tiến Minh và Vũ Thị Trang không chỉ chăm sóc mà còn cung cấp cho nhau về chuyên ngành như những gì đã diễn ra ở Olympic. Giờ thì họ sẽ tiếp diễn đi trên phi thuyền hạnh phúc…

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 3

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 4

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 5

Chuyện tình đẹp đơm hoa kết trái


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét