Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Graechen bế tắc vì kết quả, nhưng hài lòng về cách chơi của U21 HAGL - VnExpress Thể Thao

“Tôi bế tắc về kết quả cuộc chiến. Chúng tôi chẳng thể thắng dù chơi rất hay. Cả đội bế tắc vì chẳng thể mang thú vui tới với khán giả", HLV Guillaume Graechen phát biểu sau khi U21 HAGL thua U21 Yokoham 2-3 trong loạt luân lưu.

graechen-that-vong-vi-ket-qua-nhung-hai-long-ve-loi-choi-cua-u21-hagl

Nỗi bi thảm của U21 HAGL sau khi gục ngã trước loạt sút luân lưu. Ảnh: Đức Đồng.

Các nhà ĐKVĐ bị đánh giá thấp so với đối thủ tới trong khoảng Nhật Bạn dạng, nhưng lại chơi hay hơn khi tham gia. Thậm chí, U21 HAGL còn tạo được vô kể thời cơ để có thể xong xuôi địch thủ trong 90 phút. Đương nhiên, các chân sút của đội bóng Phố Núi đều bỏ dở thời cơ.

“Nhân tố đáng bi lụy trong bóng đá là bạn có thể chơi hay hơn, nhưng không ghi được bàn và phải kiếm được kết quả đáng bi ai”, HLV người Pháp giãi tỏ. "Tất nhiên, tôi vẫn hài lòng về lối chơi của toàn đội. Các cầu thủ của tôi nhận bàn thua trong năm phút đầu, nhưng sau đó họ đã giận dữ khỏe khoắn, phát hành cách chơi một chạm tốt, còn hàng phòng ngự chơi cố gắng”.

Hình như đó, HLV U21 Yokohama, Hayakawa thừa nhận, đội của ông thắng may mắn: "Hôm nay, chúng tôi may mắn mới thắng được U21 HAGL. Họ là đội bóng mạnh, lối chơi đa dạng, phổ thông cầu thủ kỹ thuật, nên đã gây sức ép lớn với chúng tôi. Do vậy, chúng tôi phải lùi về phòng thủ, dù chủ trương của chúng tôi là không muốn co cụm tử thủ để đá luân lưu”.

Đức Đồng


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét