Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - Thông tin trong ngày

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 1

 Phổ quát tuyến tuyến đường ở TP.HCM đẹp lung linh trước thềm năm mới 2017

Chỉ còn một vài giờ nữa sẽ bước sang năm mới 2017, tại TP.HCM rộng rãi tuyến trục đường, trọng điểm thương mại được trang hoàng đèn hoa phổ thông màu sắc thú vị hàng ngàn cư dân đến thăm quan, tự sướng.

Tại các tuyến tuyến đường trọng tâm thị trấn như: Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi… đẹp lung linh cùng vô thiên lủng ánh đèn màu đặc sắc khiến bất cứ bạn nào cũng muốn dừng lại ngắm nhìn và không khỏi trầm trồ yêu thích. Rộng rãi trọng tâm thương nghiệp cũng trang trí chữ chúc mừng năm mới 2017.

Trên công viên Nguyễn Huệ, rộng rãi đèn Led được trang hoàng trông rất thích mắt như “kinh đô ánh sáng” lôi cuốn phổ quát người đến tham quan tự sướng khắc ghi những phút giây đẹp trước thềm năm mới.

“Năm nay tuyến đường xã trang hoàng chào đón năm mới đẹp quá. Cả buổi tối, tôi đi vòng mấy con đường ở trọng điểm để tận hưởng vẻ đẹp của thị trấn và đánh dấu những hình ảnh đẹp”, anh Nguyễn Văn Toàn ngụ huyện 10 nói.

Dường như đó chị Nguyễn Thị Diệu Hồng ngụ huyện 11 cho nhân thức: “Con đường thị trấn như thay áo mới với đèn hoa rực rỡ. Đi dạo các tuyến đường kết thúc, tôi với lực lượng bạn sẽ đến khu vui chơi Nguyễn Huệ để tham gia cùng người địa phương thị trấn đón năm mới 2017”.

Trên phố Hoàng Sa, Trường Sa dọc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè được lắp đặt phổ thông cổng chào năm mới với hình ảnh Huyện 3 Tân tiến – Tân tiến – Nghĩa tình như mang tới không khí Tết đến Xuân về cho các hộ dân sống dọc hai bên bờ kênh và người đi các con phố.

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 2

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 3

 Khu vực tuyến đường Lê Duẩn từ dinh Thống Nhất tới trước Thảo Cầm Viên được trang hoàng phổ quát màu sắc về đêm

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 4

Tuyến phố Phạm Ngọc Thạch cũng đẹp lung linh

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 5

Trục đường Huyền Trân Công Chúa được trang hoàng phổ quát đèn Led nhiều màu sắc, người đi các con phố ai cũng trằm trồ thích thú

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 6

 Khu vực vòng xoay tại giao lộ Lê Duẩn – Phạm Ngọc Thạch được trang trí ánh sáng để đón năm mới 2017

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 7

Trước khi chờ đón thời khắc chuyển sang năm mới 2017, rộng rãi người sắm đến các trọng tâm thương mại để tự sướng lưu niệm.

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 8

 Dù còn rộng rãi giờ nữa mới bước sang năm mới nhưng nhiều người đã đổ về trọng tâm thị trấn để xem các hoạt động văn nghệ.

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 9

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 10

 Trên những nơi công cộng Nguyễn Huệ, đa dạng đèn Led được trang trí trông rất thích mắt như “đế đô ánh sáng” lôi cuốn đa dạng người đến thăm quan.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét