Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Bộ công an tham gia cuộc

Can dự đến cái chết sản phụ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1981, ngụ xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) vào rạng sáng ngày 29-12, vào16 giờ 15 phút ngày 30-12, một đoàn công tác của Bộ công an có mặt tại Nhà Vĩnh biệt Bệnh viện đa khoa tỉnh giấc Khánh Hòa để tiến hành khám nghiệm tử thi, làm cho rõ cỗi nguồn dẫn tới cái chết của sản phụ.

Bộ công an vào cuộc vụ sản phụ chết ở bệnh viện - 1

Đoàn công việc Bộ Công an đến khám nghiệm thi hài sản phụ Nguyệt để khiến rõ nguồn gốc

Cùng ngày, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cũng thông báo bé xíu sơ sinh - con của sản phụ Nguyệt - đã tử vong sau đa dạng giờ được để mắt khác lạ tại Khoa Nhi. Căn nguyên được cho là bị suy hô hấp tuần hoàn, nhiễm trùng sơ sinh.

Bệnh viện đã làm cho việc, giải thích với người nhà và tiến hành kiểm thảo liên quan cái chết của chị Nguyệt. "Tài năng sản phụ bị thuyên tắc ối dẫn đến tử trận. Sự việc diễn tiến quá nhanh, ê kíp trực xử lý với tốc độ cao nhưng không cứu kịp"- một chỉ đạo Bệnh viện cho nhân thức.

Dĩ nhiên, người thân lại nghĩ là ê kíp trực tắc trách, thiếu bổn phận, kém về chuyên môn làm cho chị Nguyệt tử chiến nên gửi đơn làm nại đến một vài cơ quan tính năng buộc phải làm rõ duyên do và bổn phận liên quan.

Trước đó, Báo Người Công huân đã tin tức ngày 27-12, chị Nguyệt nhập viện chờ sinh với sức khỏe và các xét nghiệm trước sinh đều chung. Khoảng 21 giờ ngày 28-12, sản phụ Nguyệt vào phòng sinh. Sau đó, các chưng sĩ đòi hỏi chồng sản phụ Nguyệt ký giấy để đi mổ. Đến 2 giờ ngày 29-12 thì sản phụ tử vong.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét