Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tàu bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen phương pháp đất liền 1,6km - Nhân loại

Máy bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen cách đất liền 1,6km - 1

Tàu tìm kiếm phi cơ Tu-154 ở Biển Đen

Hộp đen chính khắc ghi dữ liệu chuyến bay của chiếc Tu-154 gặp nạn vừa được tìm thấy ở độ sâu 17m dưới biển, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Hộp đen được xác định nằm cách thức lục địa khoảng 1.600 mét bởi một vũ trang lặn không người lái.

5 mảnh vỡ khác của chiếc tàu bay cũng đã được xác định. Các mảnh vỡ lẽ được sắm thấy ở độ sâu 30 mét, thuộc phần thân tàu bay và các phần của động cơ, theo RT.

Cho tới nay, ít ra 12 thi hài đã được mua thấy.

Khoảng 45 tàu, 15 vũ trang lặn, 192 thợ lặn, 12 tàu bay và 5 phi cơ trực thăng hiện đang nhập cuộc tham gia việc kiếm tìm, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Máy bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen cách đất liền 1,6km - 2

Cho tới nay, ít ra 12 thi thể đã được tậu thấy

Hộp đen sẽ được chuyển giao cho Viện Phân tích Trung ương của Lực lượng không quân của Bộ Quốc phòng tại thành phố Lyubertsy, ngoại ô Moscow, trong vài giờ đến.

Một nguồn tin nói với TASS trước đây rằng một trong những giả thuyết quan trọng về nguồn gốc rơi tàu bay là “vật thể lạ thâm nhập vào động cơ". Nguồn tin cũng nói thêm có rộng rãi giả thuyết khác như lỗi của phi công hoặc điều khoa học cần được kiểm tra.

Máy bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen cách đất liền 1,6km - 3

Người địa phương Nga hoài tưởng các nạn nhân của vụ tai nạn

Phi cơ Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga rơi xuống Biển Đen vài phút sau khi cất cánh trong khoảng sân bay Sochi, khiến cho cục bộ 91 người bỏ mạng. Máy bay đang trên đường đến Latakia, Syria, chở 64 thành viên của đoàn ca múa quân đội Nga Alexandrov Ensemble, nhiều nhân viên trong khoảng thiện và một vài nhà báo để tham gia lễ chào mừng Giáng sinh và năm mới.

Ngày 26.12 là ngày quốc tang ở Nga nhằm hoài tưởng các nạn nhân của vụ tai nạn.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét