Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ibrahimovic mất 17 trận để có pha dọn cỗ trước tiên - VnExpress Thể Thao

Pha dọn cỗ của Zlatan Ibrahimovic diễn ra ở phút 39. Trong cảnh huống này, tiền đạo người Thụy Điển khống giễu cợt bóng rồi đẩy sang cho Daley Blind tung cú sút chìm đánh bại thủ môn Jordan Pickford, mở tỷ số.

Đây là pha dọn cỗ đầu tiên của Ibrahimovic sau 17 trận góp mặt tại Siêu đẳng Anh. Thắng lợi này tới hơi muộn nhưng cũng đủ chứng minh "số 9" không chỉ là cỗ máy hoàn thành điểm tại Man Utd.

Trận này, Ibrahimovic còn trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 và có pha dọn cỗ thứ nhị cho Henrikh Mkhitaryan nâng tỷ số lên 3-0. Những pha lập công này góp phần quan trọng vào thắng lợi thứ tư liên tiếp của Man Utd tại Trác việt Anh.

ibrahimovic-mat-17-tran-de-co-pha-don-co-dau-tien

Ibra đang chơi rất hay trong màu áo Man Utd. Ảnh: Reuters

Ibrahimovic đã có 12 bàn tại Siêu đẳng Anh và 17 bàn trên mọi đấu trường (sau 26 trận). Đây là mở đầu đầy tuyệt vời của một cầu thủ đang ở tuổi 35.

"Tôi không hề ngạc nhiên về tư thế của Ibrahimovic. Cậu ấy là một cầu thủ rất lanh lợi và rất kiêu hãnh. Một khi cậu ấy đồng ý thi đấu tại Siêu đẳng Anh, giải đấu không dễ dàng nhất quả đât với bất cứ tiền đạo này, thì cũng có nghĩa cậu ấy hiểu bản thân có thể thi đấu thắng lợi. Cậu ấy không đến Siêu việt Anh để rồi rời đi với thất bại. Tôi hoàn toàn tin cẩn rằng Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng và sẵn sàng cho cả mùa giải sau", HLV Jose Mourinho kiêu hãnh nói về cậu học trò.

Lan Phương


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét