Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cách thức “4 không, 3 có” khi chăm bẵm tóc gàu - Lam dep - 24h.com.vn

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 1

Phan Ý Im luôn chiếm hữu mái tóc tinh khiết gàu nhờ những phương pháp cao siêu

1. Bốn Không

- Không trốn gội đầu: Phần đông nàng thú kiếm được với Phan Ý Im rằng mùa đông lạnh, tóc lại không có cảm giác bẩn nên không gội đầu nhiều lần. Ồ không bạn nhé, tóc bẩn là không gian hoàn hảo nhất để gàu sản xuất đó.  

- Không giấu tóc gàu vào nón len: Đa dạng cô nàng khác xem nón len phát minh vĩ đại để giấu tóc gàu trong mùa đông một phương pháp nhanh gọn. Nhưng người dùng không đoán trước được là không gian bí bách bên trong chiếc nón len sẽ khiến cho gàu phát sinh phổ thông hơn.

- Không gội đầu mạnh bằng móng tay: Gàu thường sẽ đi kèm với ngứa da đầu. Thế nên các cô nàng thường gội đầu thật mạnh cho “đã”. Đây là bí quyết khiến cho thương tổn da đầu nhanh nhất luôn, và một khi da đầu bị tổn thương, gàu sẽ “sinh sôi” mau lẹ hơn.

- Không “thần thánh” hóa gội đầu bằng thảo dược: Cách thức được lưu truyền từ thời các bà các mẹ nhưng gần như chơi có tác dụng rộng rãi với bạn gái tân tiến. Vì rõ ràng, chẳng bạn gái nào trong chúng ta đủ kiên nhẫn, đủ thời gian đun nước lá gội đầu mỗi ngày mùa đông lạnh lẽo cả. Hơn nữa, tóc vốn đã quen với dầu gội bình thường, khi đột nhiên ngột chuyển sang gội bằng thảo dược vốn không có công thức chuẩn thường sẽ bết rít trong một khoảng thời gian. Và đây cũng chính là không gian tuyệt vời phát triển của gàu.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 2

Phan Ý Lặng đặc biệt thích gội đầu bằng Clear Thảo Dược để có mái tóc sạch gàu trong mùa đông Hà Nội. Hình: Mạnh Cường

2. Ba Nên

- Nên giữ cho tóc khô và thoáng: Điều này có tức thị không cột tóc búi tóc nhiều lần, không giấu tóc tham gia nón len khăn len, không để tóc ướt đi ngủ vì lười sấy nhé các nàng.

- Nên gội đầu nhiều lần: Thật ra, muốn tóc sạch gàu thì da đầu phải sạch sẽ trước đã, nên ví như muốn “tiễn biệt” gàu đi thì các cô nàng phải cần mẫn gội đầu nhiều lần, thậm chí là một ngày lần. Mùa đông thì thật không dễ dàng để gội đầu một càng ngày càng lần phải không? Hãy tìm hiểu ngay phương pháp thứ 3.

- Nên chọn lựa dầu gội thảo dược với công nghiệp cao: Chính là thảo dược được phân tích và kích hoạt sức mạnh tối đa bằng công nghiệp hiện đại có trong Clear Thảo Dược mới. Là một trong những người đầu tiên ở vn được hưởng thụ item mới này, Ý Yên chắc chắn: đây thật sự là một “cuộc cách mạng” dầu gội vì đã cấu kết sức mạnh của công nghiệp, giúp tiết kiệm hóa tác dụng của 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và sạch sẽ gàu từ lần gội đầu tiên. Đơn giản chỉ 5 phút dùng Clear Thảo Dược mới, người yêu còn được thanh thản trong không gian thảo dược rét mướt giữa tiết trời mát mẻ và nhịp sống tất bật sẵn sàng cho năm mới mà không tốn phổ biến thời điểm.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 3

Phan Ý Yên ổn và mùa đông Hà Nội đã thật sự thích cuộc cách mạng bỗng phá này. Vì nhờ đó, việc đổi mới thói quen để mắt tóc, gội đầu bằng thảo dược mỗi ngày mùa đông của chị em trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Các bạn thử nha.

Dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và mái tóc tinh khiết gàu trong khoảng lần gội đầu tiên! Item hiện đang có bán tại các khu chợ bán lẻ, các hiệu thuốc lớn tại Thủ đô và chuỗi hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Trong khoảng 12/12/2016, tặng ngay một tinh dầu thảo dược giá trị 60.000đ khi sắm 1 sản phẩm Clear Thảo Dược 650g tại chuỗi hệ thống Guardian.

Hãy là người trước tiên thưởng thức sản phẩm và mày mò thêm thông tin tại đây.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét