Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những item dưỡng da bạn nên đầu cơ trước 30 tuổi

Tuổi nhì mươi, đôi bữa thâu đêm làm việc hay một cuộc party làm cho bạn về nhà không tẩy trang mà ngả tham gia giường có thể không mang tới thảm họa ngay thức thì. Nhưng chạm mốc tuổi 30, sự mệt mỏi sẽ mau lẹ xuất hiện. Các tổn thương như mụn, thâm khó chữa lành hơn và xuất hiện các nhân tố như nám, nếp nhăn, da kém săn chắc… Đây sẽ thời điểm giải đáp cho thắc mắc liệu lúc trước bạn đã để mắt cho da đủ tốt hay không.

Dùng kem chống nắng
Đừng nghĩ che lấp bởi áo khoác, váy chống nắng là đủ, ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua lớp vải 1 cách cực kì đơn giản. Chỉ cần người mua cần cù dùng kem chống nắng 2 tuần là thấy da khác đi so với lúc chưa dùng kem chống nắng rồi, da đỡ sạm đi, sáng lên rõ luôn, chỉ có kem chống nắng mới Đối Địch được tia bức xạ độc hại - duyên cớ gây lão hóa sớm.
Một số kem chống nắng đọc thêm: Anessa của Shiseido, Vichy, Bioderma....

Khiến cho sạch sẽ
Khiến cho sạch da là cách cơ bản nhất để bạn có thể giữ cho làn da tinh khiết và tươi sáng. Thói quen rửa mặt thường xuyên ít nhất 2 lần một ngày là điều bạn nên làm cho. Việc khiến cho tinh khiết da không chỉ bằng các loại sữa rửa mặt mà còn giúp thải trừ tế bào da chết, loại bỏ tạp chất, giúp da thêm săn chắc, mạnh bạo.

Tham khảo Sữa rửa mặt Sébium Gel Moussant Bioderma, Nước hoả hồng Invigorating Cleansing Lotion Phytocéane, tẩy trang Bioderma, Dầu tẩy trang Muji, Biore....
bio
biore

Dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm chưa bao giờ là thừa thải, da quá khô và thiếu nước sẽ mau lẹ nhăn, sạm và sần sùi. Không cố định phải là kem dưỡng trắng hay kem đắt tiền, chỉ cần 1 loại dưỡng ẩm đủ, phù hợp khí hậu và làn da của bạn là được. Dưỡng ẩm nhiều lần giúp da mịn màng hơn, săn chắc hơn và sáng hơn.
Item tìm hiểu: Kem dưỡng SKII, Lép khoáng Vichy, Yui Tokyo, Avene, kem dưỡng Atoderm Bioderma, Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Mắt Hyaluronic Acid Timeless....
image

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là việc khá đơn giản nhưng cũng ít người chăm chỉ làm cho vì cho rằng không cần thiết, thật ra thì nó rất quan trọng Thực hiện tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ loại trừ lớp sần khô trên da, đem đến sinh khí mới cho làn da, giúp da mịn màng, tươi sáng, thông thoáng, dễ dàng kết nạp dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da hơn.
Item xem thêm: Santa Marche Green Tea Peeling Gel, Vichy Normaderm 3 In 1 Scrub, Avene Gentle Purifying Scrub...


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét