Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

'Tổ chức kinh doanh thưởng Tết 8 siêu xe giá trị 8 tỷ đồng' hot trên mạng XH - VnExpress

Hình như đó, top những chủ đề được bàn luận phổ thông trên mạng phố hội còn có: Trường phát tin báo cho thầy giáo rồi không người điều khiển trừ lương hàng bốn tuần; Giới trẻ tỏ tình với người yêu bằng vòng hoa gây phản ứng; MC Kỳ Duyên gây chú ý khi điểm trang và mặc đẹp trong tang lễ mẹ...

1. Công ty thưởng Tết viên chức 8 xế hộp giá trị 8 tỷ đồng gây tranh luận 

Một công ty tại Thủ đô đã quyết định thưởng Tết cho 8 nhân viên là 8 chiếc xe xế hộp trị giá hơn 8 tỷ đồng (5 đứa ở Hà Nội và 3 viên chức ở chi nhánh thị trấn Hồ Chí Minh). Phổ biến ý kiến đánh giá đây là mức thưởng trong mơ so với mặt bằng chung của thị trấn hội. Đương nhiên, có bình luận cho rằng đây chỉ là trò "tiến công bóng danh tiếng" của công ty. 

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh

Ảnh minh họa.

2. Phó trưởng phòng Tư pháp say xỉn, ngủ gác chân lên bàn trong giờ khiến việc bị đình chỉ công việc, kỷ luật Đảng là hình phạt xứng đáng?

Khoảng 15h30 ngày 17/12, đoàn công việc của thức giấc Quảng Ninh đi kiểm tra tại Trọng điểm hành chính công TP.Hạ Long thì nhận thấy ông Vũ Phi Hùng, Phó trưởng phòng Tư pháp, cán bộ của trọng điểm đang ngủ, chân gác lên bàn, có biểu hiện uống rượu trong giờ nghỉ trưa. Khi được nhắc nhở, ông Hùng có hành động, lời nói thiếu văn hóa. Ông Hùng sau đó đã bị đình chỉ công việc và kỷ luật Đảng. Mức phạt này đã đủ sức răn nạt? 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3. Trường phát tin báo cho giáo viên rồi tự động trừ lương hàng tháng: Tự nguyện hay cưỡng ép?

Nhiều giáo viên ở tỉnh giấc Bắc Giang chia sớt bất cập khi hàng tháng phải trừ lương để kiếm được về vài tin báo trong khoảng nhà trường, phòng giáo dục phát xuống. Giáo viên nói bị cưỡng ép, còn nhà trường khẳng định việc sắm tin báo là hoàn toàn tình nguyện. Câu chuyện đang gây tranh luận trái chiều tập thể.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

4. Tuổi teen tỏ tình với người yêu bằng vòng hoa gây phản ứng

Nam bạn trẻ cầm vòng hoa, quỳ xuống đãi đằng tình cảm với cô gái bản thân thích nhưng đã bị thoái thác. Đa dạng quan niệm chỉ trích hành động tặng vòng hoa này, vì nghĩ là đây là hành động coi thường con gái. Một vài người cho rằng đây có thể chỉ là một trò đùa. 

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-3

Chàng thanh niên dùng vòng hoa tỏ tình với người yêu.

5. MC Kỳ Duyên make up và mặc đẹp trong tang lễ mẹ gây tranh biện

Sáng 28/12, MC Kỳ Duyên đã make up chú ý, buộc tóc cao và chỉn chu bộ cánh để đón khách viếng tang lễ của mẹ là bà Tuyết Mai. Trước khi tạ thế, bà Tuyết Mai dặn dò tâm nguyện khi mái ấm lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và make up, làm cho tóc theo đẳng cấp của bà. Bà cũng mong người đến viếng tang ăn vận đẹp, vui mừng và không khóc. Hình ảnh của MC Kỳ Duyên tại tang lễ làm đa dạng người thấy lạ vì khác với phong tục của vn.

MC Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên.

6. Phó công an thị trấn rủ nhỏ xíu gái 14 tuổi đi phá ổ bạc rồi dâm đãng: Người hậu phi vô tình tiếp tay cho chồng?

Khoảng 20h ngày 6/7, Trịnh Văn Kiên (33 tuổi, ngụ thôn Lộc Tiên, phó công an xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc) thấy một nhỏ tuổi gái 14 tuổi mặc quần cụt, áo phông đang đứng một bản thân mình bên con đường nên phát sinh ý đồ dâm loạn. Trước khi giở trò, Kiên xẹp qua nhà chính mình, nói láo để phi tần chính mình thuyết phục thêm bé nhỏ gái. Tại sao khi biết chồng chính mình sắp tội ác, người bà xã vẫn tiếp tay? 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

7. Cụ ông đạp xe ba gác, viết 'ngôn tình' tên đường Sài Gòn gây xốn xang đồng đội

Hình ảnh cụ ông tên Nam (sống ở Cư xá Đô Thành, Phố 4, Huyện 3, TP HCM), mặc quần ngố, đi đôi dép tổ ong, ở nai lưng với làn da cháy nắng, mái tóc trắng dài quá vai, đạp xe ba gác với dòng chữ đầy tâm tư đang gây xôn xang đồng đội.  

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-6

Cụ ông đạp xe ba gác gây xôn xang.

8. Nữ sinh buôn đồng nát kiếm tiền học đại học khiến cho phổ biến người cảm phục

Quê ở Thanh Hóa, nhà có tới 6 anh chị em trong khi hoàn cảnh mái nhà lại gian khổ, hàng ngày, Cúc cùng mẹ đi sắm lại truất phế liệu rồi bán lại để kiếm tiền học Đại học. Câu chuyện về quyết tâm vượt không dễ dàng của nữ sinh Nguyễn Thị Cúc - học sinh khoa Ngoại ngữ, Trường ĐH Công nghiệp Thủ đô làm phổ quát người cảm phục.

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-7

Nguyễn Thị Cúc.

9. Sự thật về đám cưới lệch tuổi của chú rể 2k và cô dâu sinh năm 1989: đồng đội thuận lợi?

Bộ ảnh cưới của một cặp đôi ở Bắc Ninh đã biến thành trọng tâm thảo luận của tập thể khi có thông tin nghĩ rằng chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu hơn 11 tuổi (sinh năm 1989). Đương nhiên, đồng đội của cặp đôi cho biết đây hoàn toàn là thông tin bịa chuyện. Thực chất, chú rể trong bức tranh sinh năm 1993, còn cô dâu kém 2 tuổi (sinh năm 1995). Cả nhị là đồng hương, ở đô thị Phường Mới, quận Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Có ý kiến cho rằng đồng đội thuận tiện tin nhưng thông tin không được kiếm chứng.

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-8

Ảnh đám cưới của cặp đôi tại Bắc Ninh.

Tham khảo:

Quang Độ tổng phù hợp

Video xem phổ quát: Người công sức mong nghỉ Tết bao lâu?

Thưởng Tết bằng những bó tiền, ôtô BMW gây sốc ở Trung Quốc
Công nhân Trung Quốc trói xe hơi của sếp đòi thưởng Tết nóng trên mạng XH

San sẻ bài viết của bạn .


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét