Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

SỐC: Chiến Thắng bất thần cưới thê thiếp 3 kém 15 tuổi - Đời sống Showbiz

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới vợ 3 kém 15 tuổi - 1

Chiến Thắng và cung phi 3 tại lễ cưới.

Sáng 31.12, những hình ảnh về lễ cưới lần 3 của danh hài Chiến Thắng bất ngờ được san sớt trên mạng phố hội. Thông tin này làm đa dạng người sốc bởi diễn viên hài nổi tiếng mới chia tay người yêu Ngọc Ánh bí quyết đây không lâu.

Xác thực với phóng viên, danh hài Chiến Thắng cho biết, anh vừa tổ chức lễ cưới với người yêu tại quê nhà ngoại ở Yên ổn Lập – Phú Thọ.

Tên ghi ở lễ thành hôn là Thu Điểm nhưng bà xã tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ diễn. Cô ấy đến với tôi trong lúc cực khổ nhất” – nam nghệ sĩ hài chia sớt.

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới vợ 3 kém 15 tuổi - 2

Ảnh cưới của Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc.

Diễn viên hài nổi tiếng cho biết thêm, anh như trúng tiếng sét ái tình với Thu Ngọc sau những vỡ lẽ tưởng chừng như chẳng thể gượng dậy: “Chuyện tình cảm đến bất thần. Tôi cảm thấy tin yêu Thu Ngọc nên nhanh chóng quyết định kết hôn”.

Trước những tin tức về việc kết hôn quá nhanh nhảu sau khi chia tay Ngọc Ánh, Chiến Thắng nói: “Tôi không sợ đại chúng đàm tiếu hay chỉ trích gì cả. Tình ái mà, chỉ một ngày gặp gỡ nhau, thấy phù hợp là đã có thể đi tới hôn nhân được rồi”.

Nói thêm về ngày vui của chính mình,  Chiến Thắng cho nhân thức, đám cưới được tổ chức đơn giản, không có nhiều anh em nghệ sĩ, chủ công là người thân trong mái nhà nhị bên. Nam diễn viên không có nhu cầu bật mí với truyền thông. Đương nhiên, anh vẫn rất vui và vui vẻ khi đại chúng nhiệt tình.

Chiến Thắng cho biết thêm, trong thời điểm tới, anh sẽ đưa hiền thê về quê ở Phúc Yên – Vĩnh Phúc để làm lễ cưới tại gia trai.

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới vợ 3 kém 15 tuổi - 3

Chiến Thắng sẽ doanh nghiệp lễ cưới tại nhà trai trong thời điểm tới.

Danh hài Chiến Thắng, sinh năm 1975, là một những “cây hài” có tuyến đường tình long đong nhất showbiz. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người phi tần đầu năm 1994, Chiến Thắng kết duyên cùng chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh trong khoảng bé. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị thị trấn Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tới năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người thê thiếp thứ nhị đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Nói về cội nguồn chia tay, Chiến Thắng cho biết nguyên do là "không thích hợp nhau". Chiến Thắng cũng từng công khai tình cảm với người yêu kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả nhị cũng chẳng thể đi đến đám cưới.

Chiến Thắng và Ngọc Ánh chia tay cách đây nhị 04 tuần trong một vụ lùm xùm khiến cho phổ quát người chú ý.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét