Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

7 nguyên nhân thanh nữ mông to là người phi tần tốt nhất - VnExpress Mái nhà

Sau đây là những lý do phụ nữ có vòng 3 lớn là những người phi tần hoàn hảo nhất:

Họ thường có sức khỏe tốt

Các nhà kỹ thuật nghĩ rằng những đàn bà mông to không chỉ gia tăng trọng lượng ở mông và đùi mà còn có khả năng kiểm soát an ninh thân thể tốt hơn khi chống cự các bệnh như tiểu con đường, tim mạch và một vài bệnh can dự đến béo bệu. Trọng lượng tập trung ở vùng mông và đùi xúc tiến việc đóng hộp các hoóc môn giúp chuyển hóa đường và các chất béo phì hơn. 

Họ có chỉ số IQ cao hơn

Thiếu phụ mông đầy đặn có lượng thu thập axit mập mạp Omega-3 cao hơn, giúp cải thiện tác dụng và sản xuất não bộ. 

7-ly-do-phu-nu-mong-to-lam-vo-tot-nhat

Ảnh minh họa: Lifehack.

Họ có rộng rãi kỹ năng sinh được những đứa trẻ khỏe mạnh hơn

Một phân tích năm 2010 của Đại học Oxford kết luận rằng đàn bà với vòng ba to thường có những đứa con khỏe mạnh hơn vì thu thập hàm lượng chất béo Omega-3 cao. Bằng chứng cho thấy chất béo này chứa trong sữa mẹ sẽ trở thành một phần của những bữa ăn cân bằng cho trẻ.

Họ có kỹ năng sinh sản lớn hơn đáng kể so với những chị em khác

Có mối can dự trực tiếp giữa tỉ lệ eo - hông thấp với sự thất thường của chu kỳ kinh nguyệt. Những chị em có mông to thường có chu kỳ đều hơn. Chu kỳ kinh đều thường dẫn đến việc trứng rụng thường xuyên hơn và tỉ lệ thụ thai cao hơn.

Nam nhi bị quyến rũ một bí quyết phiên bản năng trước vòng ba to 

Nam nhi vốn tự nhiên bị thu hút trước tuyến phố cong trên thân thể thiếu phụ, nhất là vòng 3 nảy nở. Theo các nhà kỹ thuật, trải qua phổ biến thế kỷ, tuyến đường cong 45 độ giúp người phụ nữ kiếm tìm ăn uống ở cuối thai kỳ và khi nuôi con mà không bị tổn thương vùng lưng.

Những thanh nữ không có tuyến phố cong này sẽ gian khổ khi chuyển di hơn trong thời kỳ có mang. Đàn bà với mông to có can hệ một cách thức vô thức với việc tăng hoạt động và năng suất khi mang thai và đó là một đặc điểm khiến cho họ biến thành một người bạn trăm năm xuất sắc.

Họ có thân thể tuyệt vời để âu yếm

Chẳng cần phải kê thêm gối lên ghế dài khi bạn đã có một cô bà xã chiếm hữu vòng ba lớn. Lượng mỡ ở vùng này không chỉ mang đến lợi ích về sức khỏe, kiếm được thức mà còn cực kì tiện ích với các ông chồng khi họ nằm dài trên sofa xem TV hay lúc muốn âu yếm người bạn trăm năm. Hơn nữa, vòng ba lớn còn là một ưu điểm của đàn bà trong nhiều phong thái "yêu" được nam giới ưa thích. 

Họ có nhân tố mọi người khác muốn

Phổ quát đàn bà có thể bỏ ra cả đống tiền để giải phẫu thẩm mỹ cho vòng ba lớn hơn. Và nếu như không tiêu tiền, họ phải mải miết tập tành để có được các con phố cong hấp dẫn này. Ví như bạn là một trong những phụ nữ hên hình thành đã có mông to, hãy tự hào về điều đó và cảm ơn cha mẹ bản thân. 

Vương Linh


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét